Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ชวน อาย กมลเนตร มา “ลองดี” จนได้เรื่อง !

Posted By Boonvipa | 17 ส.ค. 60
2,699 Views

  Favorite

ส่งท้ายปิดโปรเจกต์ Mr.Strangers ด้วยชายหนุ่มคนสุดท้าย อย่าง “เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์” ชายหนุ่มมากความสามารถเก็บกวาดงานในวงการมาเกือบหมดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น ดีเจ พีธีกร นักแสดง และผลงานล่าสุดกับบทบาทใหม่ในการเป็นศิลปิน

ด้วยก่อนหน้านี้เคยคัฟเวอร์เพลงไลฟ์ผ่าน Facebook เป็นกระแสโด่งดัง จนสะดุดตา พล คชภัค เจ้าของค่าย Boxx  music จึงได้พูดคุยและชักชวนมาเป็นมาศิลปินอย่างเต็มตัว
 

ภาพ : Boxx music
ภาพ : Boxx music


“ลองดี” ซิงเกิลแรกจาก เบสท์-ณัฐสิทธิ์ ได้โปรดิวเซอร์อย่าง ยักษ์ อนันต์ (ยักษ์ แคลช) มาควบคุมการผลิต โดยเพลงนี้มาในแนวเพลง ป๊อบ ที่มีกลิ่นอายของดนตรีโฟล์คผสมเนื้อหาน่ารักกวน ๆ ที่เล่าเรื่องถึงผู้ชายคนหนึ่ง ที่อยาก “ลองดี”

โดยการทำดีและเอาใจใส่คนรักให้มากที่สุด เป็นการตอบแทนความรักที่ได้กลับมาจากคนรักที่อยู่เคียงข้างและดูแลเราเสมอ โดยเพลงนี้เบสร้องออกมาได้อย่างน่ารักและ อบอุ่น เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เป็นตัวแทนในการบอกรักแฟนได้อย่างน่ารักและจริงใจเป็นอย่างที่สุด แถมครั้งนี้ยังได้นางเอกสุดแนว “อาย กมลเนตร” มาร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอชวนแฟนเพลงจิ้นอีกด้วย
 


สามารถอัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ได้ที่ Facebook : Best Nutthasit หรือ boxxmusicteam / Instagram : @bestnk หรือ @boxxmusicteam / Youtube Channel : boxxmusic

 

ขอบคุณภาพปก : Boxx  music

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow