Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมพลคนไทยยุคอัลเทอร์เนทีฟ ! ในคอนเสิร์ต “เด็กเทป”

Posted By Boonvipa | 15 ส.ค. 60
2,966 Views

  Favorite

มาแล้ว ๆ ขนทุกความสนุกมาเสริฟ์ให้ชมกันแบบเต็มอิ่ม ! ไม่ว่าจะเป็นเด็กสยาม เด็กสีลม เด็กฝั่งธน เด็กเหนือ เด็กใต้ ใครที่ชื่นชอบดนตรียุค 90's อัลเทอร์เนทีฟไทย เตรียมพบกับ "คอนเสิร์ตเด็กเทป" วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ที่ JJ Mall Jatujak (เจ.เจ. มอลล์ จตุจักร)
 

ภาพ : allticketthailand


กลับมาอีกครั้งกับดนตรียุค 90's อัลเทอร์เนทีฟไทย เด็กเทพคนไหนอยากพบกับศิลปินในยุค 90’s ที่เราคิดถึงและรอคอย พวกเขากลับมาแล้วค่ะ พร้อมจะขนดนตรีเพลงฮิตทุกแนว มาเอาใจวัยรุ่นทั้งยุคเก่าและใหม่ ในคอนเสิร์ต "คอนเสิร์ตเด็กเทป" พบกับศิลปินดังในตำนาน อาทิ เสกโลโซ, Paradox, Smile Buffalo, Yokee Playboy, พราว, อรอรีย์, สี่เต่าเธอ, Sick Child, Nursery Sound, Student Ugly, สุกัญญา มิเกล, T.N.T, อัยย์, พอง พอง, ดาจิม

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าชาวยุค 90’s ห้ามพลาดเป็นอันเด็ดขาด !! ติดตามข่าวสารของคอนเสิร์ตเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Dektape


 

ขอบคุณภาพปก : allticketthailan

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow