Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เป๊ะทุกลุค กับ 5 เฉดลิปสติกที่สาวแซ่บต้องมีติดตัว !

Posted By Glimmergirl | 13 ส.ค. 60
5,604 Views

  Favorite

อยากเป๊ะทุกลุค พร้อมสวยทุกสถานการณ์ สีปากต้องแน่น เปลี่ยนลุคให้แซ่บ เลอค่า ปังทุกงาน

ว่าด้วยเรื่องลิปสติก ถือเป็นบิ้วตี้ไอเท็มจำเป็นอันดับต้น ๆ ที่สาว ๆ ต้องมีติดกระเป๋าเสมอ แหม...ก็สถานการณ์ฉุกเฉินเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา สาวแซ่บที่ใช้ชีวิตบนความไม่ประมาท พร้อมรับมือทุกสถานการณ์เท่านั้นถึงจะเอาอยู่ ! เคล็ดลับมันอยู่การเลือกเฉดลิปให้เหมาะกับตัวเอง ยิ่งเสริมลุคให้ดูสวยเพอร์เฟ็ก เลอค่าสุด ๆ เรามี 5 เฉดลิปสติกที่สาวปากแซ่บต้องรีบหาติดตัวด่วนมาฝาก เฉดไหนปัง เฉดไหนห้ามพลาดมาดูกัน

 

1. Red

สีที่สาวแซ่บขาดไม่ได้อันดับ 1 คงจะเป็นสีไหนไปไม่ได้ มงต้องลงที่สีแดงอยู่แล้ว เพราะเป็นสีอมตะตลอดกาล ทาเมื่อไรก็แซ่บเมื่อนั้น เปลี่ยนลุคให้ดูเป็นสาวมั่น เปรี้ยว เซี้ยว ซี้ด ได้ในพริบตา เฉดแดงสดเหมาะกับสาวผิวขาว ส่วนสาวผิว 2 สีควรเลือกโทนแดงเข้มอย่างสี เชอร์รี่เรด มารูน หรือ เบอร์กันดี รับรองได้ลุคแซ่บ เผ็ด ไม่ผิดหวัง

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

2. Pink

อยากได้ลุคสาวแบ๊วที่ดูแล้วนางเอ๊กนางเอกก็ต้องสีชมพู ที่ดูซอลฟ์ ๆ นุ่มนวล สวยหวานเป็นกุลสตรีที่เรียบร้อยได้ในพริบตา สำหรับสาวผิวขาว สีชมพูโทนออกบานเย็นหรือ Fuchsia จะช่วยเพิ่มสีสันให้ริมฝีปากคุณดูโดดเด่น ส่วนสาวผิวสองสี เลือกโทนชมพูนมหวาน ๆ หรือสีกลีบบัว ก็ดูเรียบร้อยสวยหวานชัวร์

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

3. Nude

สาวคนไหนไม่อยากตกเทรนด์ก็ต้องพกลิปสติกสีนู้ดติดตัวไว้ ปลอดภัยพร้อมทุกสถานการณ์ เพราะเป็นโทนที่กำลังมาแรง แถมสีนู้ดยังเข้ากับเสื้อผ้าทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นชุดทำงาน ชุดเดินเล่นชิล ๆ หรือถ้าอยากปัง อลังฯ อย่างชุดราตรีก็เอาอยู่ เข้าได้กับเสื้อผ้าทุกเฉดสีด้วย ครบวงจรขนาดนี้ไม่นู้ดไม่ได้แล้วสาว ๆ หากอยากได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติควรเลือกเฉดสีที่ใกล้เคียงกับริมฝีปาก จะให้ลุคเบา ๆ แต่งหน้าเหมือนไม่ได้แต่งดูสวยเบา ๆ

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

4. Peach

อีกสีที่กำลังมาแรงไม่แพ้สีนู้ดก็ต้องเป็นสีพีชอมส้ม ๆ ดีต่อใจ ดูสดใสซาบซ่า สร้างลุคสวยหวานซ่อนเปรี้ยวในวันอยากชิล เฉดพีชสดใสเหมาะกับสาวผิวขาว สาวผิวสองสีก็มีเฉดพีชนม ๆ ให้เลือก สวยหวานได้ไม่ต้องตกเทรนด์แน่นอน 

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

5. Gloss

เพิ่มความฉ่ำวาวให้ริมฝีปาก ก็ต้องลิปกลอสนี่แหละ เบสิกและรอดสุด ปาดได้ทุกสถานการณ์ ง่ายมาก ๆ หากวันไหนยุ่ง ๆ รีบ ๆ ตื่นสายก็ไม่กังวล จะกลอสใส ๆ หรือกลอสสีหวาน ๆ ก็มีให้เลือกมากมาย แต่สีที่ชอบอาจไม่ใช่สีที่ใช่ อย่างไรก็ควรเลือกเฉดอ่อน ๆ เมื่อปาดเข้ากับลิปสีพื้นจะได้ดูเข้ากัน ริมฝีปากอวบอิ่มน่าจุ๊บที่สุด

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

แต่ละเฉดที่คัดมาเรียกได้ว่าเป็นเฉดสุดฮิตในดวงใจสาว ๆ เลยใช่ไหมคะ แค่เลือก 1 ใน 5 เฉดนี้ มีลิปสติกเพียงแท่งเดียวก็พร้อมเปรี้ยวได้ทั้งวันแล้วค่ะ 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow