Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอหนังสือไม่ควรพลาด ! งานมหกรรมหนังสือระดับโลกลดราคา Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2017

Posted By SK | 11 ส.ค. 60
3,351 Views

  Favorite

เอาใจนักอ่านชาวไทยกับงานสุดพิเศษ Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2017 มหกรรมหนังสือระดับโลกลดราคา ท้าให้ช็อปกันถึง 24 ชั่วโมง !

 

 

เรียกว่าคนรักหนังสือพลาดไม่ได้เด็ดขาด กับงานมหกรรมหนังสือครั้งนี้ที่ขนหนังสือภาษาอังกฤษดี ๆ หลากหลายประเภทจากสำนักพิมพ์ทั่วโลก มาให้ช็อปกันอย่างจุใจในราคาลด 60-80 % ตลอด 24 ชั่วโมง โดยงาน Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2017 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11-27 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี อาคารฟอรั่ม ฮอลล์หมายเลข 9 ซึ่งเรามีโอกาสไปเดินชม ช็อปในรอบพิเศษมา ขอบอกว่าหนังสือละลานตาอลังการมาก ไม่ว่าจะเป็นนวนิยาย คู่มือทำอาหาร ศิลปะ-แฟชั่น ภาพถ่าย และอีกมากมาย แถมราคาน่าคบหาอีกต่างหาก เราจึงเก็บภาพบรรยากาศในงานมาฝากสาว ๆ กันค่ะ 

 

เริ่มที่หนังสือหน้าตาเก๋ไก๋ ดีไซน์สะดุดตากันก่อน

 

 

 

 

 

โซนหนังสือความงามและแฟชั่น

มีทั้งหนังสือ How-to สอนแต่งหน้า ทำเล็บ Tips ต่าง ๆ หนังสือแฟชั่นการแต่งตัว ภาพสวย ๆ เต็มไปหมด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โซนหนังสือศิลปะการปรุงอาหาร

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบเข้าครัวทำอาหาร ทำขนม ถ้ามาโซนนี้รับรองต้องหยิบติดไม้ติดมือกลับไปทุกคนแน่นอน เพราะมีสารพัดหนังสือเกี่ยวกับอาหาร ขนมของหวานหลากหลายแบบ อย่างหนังสือสอนทำอาหารก็มีแยกเป็นอาหารญี่ปุ่น จีน อิตาเลี่ยน ส่วนขนมก็มีทั้งเบเกอรี่ เค้ก ไอศกรีม และยังมีหนังสือเกี่ยวกับอาหารขนมสำหรับคนรักสุขภาพด้วยนะ แต่ละเล่มภาพสวยชวนหิวเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

โซนหนังสืองานฝีมือและงานอดิเรก

โซนนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบงานฝีมือเย็บปักถักร้อย งานคราฟต์ทั้งหลาย ซึ่งก็จะมีหนังสือที่รวมไอเดีย สอนทำ ฯลฯ อีกทั้งยังมีหนังสือระบายสีสำหรับผู้ใหญ่สายอาร์ต

 

 

 

 

 

 

โซนหนังสือประเภทอื่น ๆ 

นอกจากนี้ยังมีโซนหนังสือประเภทอื่น ๆ เช่น หนังสือนิยาย วรรณกรรม สุขภาพ บ้านและสวน ท่องเที่ยว และอีกมากมาย 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่เรานำมาฝากเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นเองนะคะ ในงานยังมีหนังสืออีกหลากหลายประเภทที่น่าสนใจให้สาว ๆ และคอหนังสือได้เลือกช็อปกันอย่างเพลิดเพลินเลยทีเดียว ไหนจะหนังสือดี ๆ ไหนจะลดราคาอีก บอกเลยงานนี้หยิบกันมันส์มือแน่นอน ! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow