Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟนชาวไทยไปพบกับตำนาน R&B ในคอนเสิร์ต “All 4 One Live in Bangkok”

Posted By Boonvipa | 11 ส.ค. 60
2,316 Views

  Favorite

ฟื้นตำนานวงป๊อบอาร์แอนด์บียุค 90 ให้กลับมาสร้างสีสันอีกครั้งกับวงดนตรีสากล “All 4 One” ที่พร้อมจะมอบความสุข และพาคุณย้อนกลับไปในบรรยากาศวันวานอีกครั้งในคอนเสิร์ต “All 4 One Live in Bangkok” วันที่ 19 สิงหาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 

ภาพ : thaiticketmajor


แฟนเพลงสากลยุค 90 ต้องห้ามพลาด กับคอนเสิร์ตของ 4 บุคคลในตำนาน “All 4 One” เจ้าของซิงเกิ้ลสุดฮิตทั้ง I Swear , I Can Love You Like That , So Much in Love , I Will Be Right Here และ Someday ที่พร้อมจะมาพาคุณย้อนความทรงจำเก่าไปพร้อม ๆ กัน ในคอนเสิร์ต “All 4 One Live in Bangkok” พบกับพวกเขาแบบเต็มวงครั้งแรกในประเทศไทย กับบรรยากาศคอนเสิร์ตแบบยุค 90 พร้อมเพลงฮิตที่มาพร้อมเสิร์ฟให้คุณได้รับความสุขกลับบ้านไปแบบเต็ม ๆ

นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษจากนักร้อง R&B ที่ฮ็อตที่สุดในขณะนี้อย่าง “เป๊ก ผลิตโชค” ที่จะเนรมิตรโชว์ให้พิเศษกว่าใครด้วยสไตล์ Rhythm & Blues ให้แฟน ๆ ได้ชมอย่างจุใจแน่นอน
 


สำหรับแฟนเพลงยุค 90 ขนานแท้ต้องไม่พลาด คอนเสิร์ต “All 4 One Live in Bangkok” วันที่ 19 สิงหาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

ขอบคุณภาพปก : thaiticketmajor

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow