Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

[Review] Mask Sheet สูตรเก๋ไม่เหมือนใคร แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ !?!

Posted By Glimmergirl | 11 ส.ค. 60
8,759 Views

  Favorite

ร้องว้าวดังมาก กับปรากฏการณ์สะเทือนวงการความงาม มาส์กแผ่นสูตรเก๋ไม่เหมือนใคร ที่พอเห็นส่วนผสมปุ๊บเป็นใครก็ต้องถามว่า แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ !?!

 

สำหรับสาว ๆ คนพิเศษแฟนขาประจำ Plook Women จะมาส์กหน้าทั้งทีก็ขอเสิร์ฟความแซ่บ ด้วยความแตกต่างเสียหน่อย จะมัวมาใช้มาส์กสูตรธรรมดา เบ ๆ บ้าน ๆ ได้อย่างไร พี่กลิมม์ฯ เลยขอจัดเต็ม กับรีวิวมาส์กแผ่นสูตรเก๋ ที่มีส่วนผสมไม่ธรรดมา ประสิทธิภาพสุดเริ่ดที่ลอกมาส์กออกปุ๊บ ตบปั๊บ หน้าก็นุ่มเด้ง อิ่มน้ำ ใสกิ๊งขึ้นทันตาจนสาว ๆ ต้องที่ชื่นชอบมาส์กแผ่นต้องร้องกรี๊ดดัง ๆ มีแบรนด์ไหน สูตรอะไรบ้าง เตรียมล้างหน้าให้สะอาด เช็ดด้วยโทนเนอร์แล้วไปมาส์กหน้ากัน

 

#1 Watsons Antioxident Facial Mask Red Wine

ภาพ : Glimmergirl

 

ประเดิมแบรนด์แรกกันด้วย Watsons Antioxident Mask ที่ความเก๋อยู่ส่วนประกอบสำคัญ คือ คุณค่าจากสารสกัดจากไวน์แดง ที่อุดมไปด้วยสารโพลีฟินิลเป็นอาหารผิวชั้นดีที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากปัญหาผิวสารพัดสิ่งให้ฟื้นคืนกลับมาดูมีสุขภาพดี แถมความเริ่ดอีกต่อ คือ สารสกัดจากไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว และมีวิตามินบี 5 ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวนุ่มเด้งอีกด้วย

 

หลังฉีกซองกลิ่นหอมสดชื่นของผลไม้ชวนให้อารมณ์ดีก็โชยออกมาเตะจมูกทักทาย สาว ๆ ที่ชื่นชอบมาส์กกลิ่นผลไม้ฟินแน่นนอน และความเด็ดที่ทางแบรนด์เขามีคำเคลมประกาศก้องว่า แผ่นมาส์กรุ่นนี้ผลิตจากเยื่อธรรมชาติที่สามารถย่อยสลายได้ จึงให้สัมผัสที่นุ่มนวลดุจแพรไหม ว้าวใช่ไหมละจ๊ะ นำไวน์แดงมาเพิ่มความนุ่มเด้งให้ผิวแล้วยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย น่ารักจริง ๆ 

 

ภาพ : Glimmergirl

 

เนื้อเอสเซ้นท์ใส หลังลอกมาส์กออก ตบเพียงเบา ๆ ก็ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่ค่อยทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนักหน้าไว้ให้รำคาญใจ ผิวดูเด้งและชุ่มชื้นขึ้น สาว ๆ ที่ชื่นชอบมาส์กแผ่นกลิ่นผลไม้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง แม้จะมีสารสกัดจากไวน์แดงแต่ก็มาส์กได้บ่อย ๆ ไม่ต้องกลัวเมานะคะ

 

 

#2 Esfolio Pure Skin Volcanic Ash Essence Mask Sheet

ภาพ : Glimmergirl

 

รุ่นนี้ความเดิร์นอยู่ที่ เป็นสูตรเถ้าภูเขาไฟ ที่ช่วยกระชับรูขุมขน และกำจัดสิ่งสกปรกอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวให้หมดไปจากผิวหน้า และยังมีวิตามินสกัดจากผลไม้ ช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำพร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน และช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนน่าจุ๊บ

 

ภาพ : Glimmergirl

 

เห็นบอกว่าเป็นสูตรเถ้าภูเขาไฟก่อนฉีกซองยังแอบคิดว่าจะมีเศษเถ้าจริง ๆ มาให้ในซองด้วยรีเปล่า แต่ความจริงแล้ว มีแต่เอสเซ้นท์เนื้อเบาใสล้วน ๆ แถมด้วยกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แม้จะมีส่วนผสมของวิตามินสกัดจากผลไม้ แต่กลับให้กลิ่นที่หอมอ่อนโยนสดชื่นชวนคิดถึงกลิ่นดอกไม้นานาพันธุ์มากกว่า ในส่วนของแผ่นมาส์กเนื้อหนา ให้สัมผัสที่นุ่มสบายผิวบวกกับความหอมของเอสเซ้นท์พูดง่าย ๆ ว่าฟินสุด !

 

หลังครบเวลา 20 นาทีลอกมาส์กออกแล้วตบเบา ๆ เนื้อเอสเซ้นท์จะค่อย ๆ ซึมเข้าสู่ผิว ไม่เหนียวหนักหน้าเท่าไร แต่รู้สึกได้ทันทีว่าผิวหน้านุ่มและกระจ่างใสขึ้น มาส์กก่อนนอน ตื่นเช้ามารู้สึกว่ารูขุมขนดูเล็กลงด้วยนะ

 

#3 SNP Animal Otter Aqua Mask

ภาพ : Glimmergirl

 

ความคิ้วท์ และเก๋ที่ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว ! ของมาส์กแผ่นสัญชาติเกาหลีรุ่นนี้คือ เพิ่มลูกเล่นบนแผ่นมาส์กให้กลายเป็นหน้าตาสัตว์สุดคิ้วท์ ครั้งนี้เราหยิบหน้าแมวน้ำแสนน่ารักที่ใครเห็นก็ต้องอมยิ้มมารีวิวให้ดูกัน ส่วนสูตรมาส์กเป็นสูตรน้ำ จึงเด่นในเรื่องคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวหน้านุ่มอิ่มน้ำขึ้นทันทีหลังใช้ ที่สำคัญเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วย

 

ภาพ : Glimmergirl

 

ในเรื่องของกลิ่น ต้องบอกว่ารุ่นนี้เรื่องความหอมดูจะไม่โดดเด่นเท่าไร กลิ่นหอมอ่อน ๆ บางเบาไม่ฉุนติดแผ่นมาส์ก สาว ๆ ที่ไม่ค่อยชอบน้ำหอมน่าจะถูกใจ เอสเซ้นท์ชุ่มฉ่ำมาก แนะนำว่าตอนมาส์กควรนอน แม้ว่าแผ่นมาส์กจะเรียบสนิทไปกับหน้า แต่ถ้านั่งหรือยืนทำอย่างอื่นไปด้วย มาส์กไหลแน่นอน เพราะความชุ่มของเอสเซ้นท์

 

หลังลอกมาส์กออกเพียงแค่แตะเบา ๆ เอสเซ้นท์ก็ซึมเข้าผิวทันที ไม่ทิ้งร่องรอยความเหนียวเหนอะไว้บนใบหน้าเลย แถมผิวหน้าก็ให้ความรู้สึกนุ่มเด้ง และดีต่อใจที่ได้แปลงร่างเป็นแมวน้ำสุดน่ารักถึง 20 นาที

 

 

#4 MJ Care Horse Oil Mask

ภาพ : Glimmergirl

 

แค่เห็นสูตรก็ร้องว้าว เพราะความเก๋ไม่เหมือนใครแล้วใช่ป่ะ แหมก็ใครจะไปคิดว่าน้ำมันม้าเนี่ยจะมีคุณสมบัติเริ่ด ๆ ต่อผิวหน้าของเราได้ เพราะสูตรน้ำมันม้าของ MJ นี้เขาอุดมไปด้วยไนซีอาร์ไมต์ พร้อมสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ว่านหางจระเข้ วิซเฮเซลช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นดูอ่อนเยาว์ เก๋ไปอีก

 

ภาพ : Glimmergirl

 

พอบอกว่าเป็นสูตรน้ำมันม้า หลายคนอาจสงสัยว่ากลิ่นจะเป็นอย่างไร จะเหม็นหืนรึเปล่า ตอบได้เลยว่ากลิ่นไม่เหม็นหืนแน่นอน ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้เลยจริง ๆ ว่ามีส่วนผสมจากน้ำมันสัตว์ แต่กลิ่นจะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และต่างจากมาส์กสูตรวิตามินทั้งหลาย พี่กลิมม์ฯ ว่ากลิ่นคล้าย ๆ เครื่องหนังราคาแพงที่ให้ความรู้สึกถึงความแพง คลาสสิค หรูหรามีระดับ ปริมาณเอสเซ้นท์ในซองอยู่ในเกณฑ์กำลังดี ไม่มากไม่น้อยเกิน เนื้อเข้มข้นแต่ไม่เหนียว หลังใช้รู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำขึ้น ผิวหน้านุ่มดูกระจ่างใสทันที

 

 

#5 MEDIHEAL W.H.P. White Hydrating Black Mask EX.

ภาพ : Glimmergirl

 

หน้าดำหมองคล้ำใช่ไหม ต้องแก้ด้วยของดำ หน้าจึงกลับมาขาวใส นี่เลยมาส์กแผ่นสีดำสัญชาติเกาหลีสุดเก๋ ที่จะมาช่วยให้ผิวหน้าของสาว ๆ กลับมาขาวกระจ่างใส และชุ่มชื้นขึ้นด้วยส่วนผสมของ Niacimide สารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และสารที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกมากมาย แถมด้วยคุณสมบัติพิเศษของ แผ่นมาร์สสีดำ ที่สามารถแผ่กระจายรังสีอินฟาเรดให้ทั่วผิวหน้าเพื่อช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นขึ้นด้วย

 

ภาพ : Glimmergirl

 

อีกเรื่องที่ถือว่าเด่นมากสำหรับรุ่นนี้คือ เอสเซ้นท์ที่ทะลักทลาย หยิบออกจากซองถึงกับหยดเป็นสาย รับประกันเรื่องความชุ่มชื้นให้ผิวแน่นอน แผ่นมาส์กสีดำเนื้อหนานุ่ม บวกกับเอสเซ้นท์ที่ชุ่มฉ่ำเผื่อแผ่ความนุ่มเด้งไปถึงลำคอเลยทีเดียวยิ่งทำให้หลงรักมากขึ้นไปอีก หลังลอกออกตบเบา ๆ เอสเซ้นท์ก็ซึมเข้าสู่ผิวแต่โดยดีไม่มีการดื้อดึง ผิวหน้าให้ความรู้สึกตึง เด้ง อิ่มน้ำมาก ๆ

 

 

#6 Scandal of Princess Cleopatra Donkey Mask

ภาพ : Glimmergirl

 

ขอเสียงปรบมือรัว ๆ ให้กับมาส์กแผ่นตัวสุดท้ายจากแดนอาทิตย์อุทัยที่เรียกได้ว่าพี่กลิมม์ฯ ประทับใจสุด แค่ชื่อก็เลอค่าแล้ว แต่เดี๋ยวก่อน รุ่นนี้ไม่มีส่วนผสมสารสกัดจากน้ำมันลานะจ๊ะ แต่เป็นดองกี้มิลค์ หรือ น้ำนมลา ที่ถือเป็นเคล็ดลับความงามอย่างหนึ่งของพระนางคลีโอพัดตรา ราชินีผู้งดงามเลอโฉมแห่งดินแดนไอยคุปต์ เพิ่มความเลอค่าให้แผ่นมาส์กด้วยการใช้วิธีเคลือบเนื้อครีมที่เข้มข้นไปด้วยดองกี้มิลค์ลงบนผิวแผ่นมาส์ก เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึม เนื้อครีมจะค่อย ๆ ซึมลงสู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมากระจ่างใส

 

ภาพ : Glimmergirl

 

แม้คำเคลมผลิตภัณฑ์จะบอกว่าเนื้อเอสเซ้นท์เป็นครีมเข้มข้น แต่กลับไม่หนักหน้า เพราะเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว แผ่นมาส์กก็บางเบาใสมากเหมือนเป็นผิวอีกชั้นหนึ่ง จึงให้ความรู้สึกสบายผิว ส่วนกลิ่นก็คล้ายเครื่องสำอาง ไม่ฉุนมากให้ความรู้สึกผ่อนคลายขณะมาส์กทิ้งไว้บนใบหน้า

 

หลังใช้รู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รูขุมขนดูกระชับและริ้วรอยดูลดลง เนื้อเอสเซ้นท์เข้มข้นแต่ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะให้รู้สึกหนักหน้า

 

 

มาส์กแผ่นแต่ละสูตรที่นำมารีวิวในดูครั้งนี้ เรียกได้ว่ามีความเก๋ เด็ด และแซ่บกันไปคนละแบบ แต่ที่แน่ ๆ ทุกตัวเด่นเรื่องการคืนความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าทั้งนั้น ซื้อมาใช้รับรองไม่ผิดหวัง ยิ่งมาส์กก่อนนอน ตื่นมาหน้านุ่มเด้ง อิ่มน้ำดูสุขภาพผิวดีขึ้นจริง ๆ ค่ะ ข้อควรระวังอย่างหนึ่ง คือ สาว ๆ อย่าเผลอทิ้งมาส์กแผ่นไว้บนหน้านานเกิน 20 นาที เพราะเมื่อแผ่นมาส์กแห้งแล้วจะกลับมาดูดความชุ่มชื้นจากผิวเรากลับคืนไป แทนที่จะได้ผิวหน้าอิ่มน้ำ กลับกลายเป็นหน้าแห้งเป็นขุยได้นะคะ

 

อีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ สาว ๆ ต้องเข้าใจว่าสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ดีกับคนอื่นอาจไม่ใช่คำตอบสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย ทางที่ดีควรทำการทดสอบก่อนว่าผิวเราแพ้หรือไม่ หากพบว่าแพ้ก็ควรหยุดใช้ทันทีก่อนหน้าพังนะคะ ไว้คราวหน้าพี่กลิมม์ฯ มีของเด็ด ๆ จะมารีวิวให้ดูใหม่ อย่าลืมติดตามนะคะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow