Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Ariana Grande เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตในเมืองไทยครั้งแรก !

Posted By Boonvipa | 10 ส.ค. 60
2,263 Views

  Favorite

นับถอยหลังความสนุกกันได้เลย โดยเฉพาะแฟนเพลงสากล เพราะสาวสวยสุดแซ่บแห่งยุค “อาเรียนา แกรนเด” (Ariana Grande) เตรียมพร้อมที่จะบินมาเปิดคอนเสิร์ตในไทยครั้งแรกแล้ว พบกับความร้อนแรงในคอนเสิร์ตของเธอครั้งนี้ ได้ในวันที่ 17 ส.ค.นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 

ภาพ : thaiticketmajor


ความแซ่บแบบเผ็ดร้อนของนักร้องสาวชาวอเมริกัน “อาเรียนา แกรนเด” (Ariana Grande) เตรียมพร้อมที่จะมาเสิร์ฟให้แฟนเพลงในเมืองไทยได้สนุกกันแล้วค่ะ กับการเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย Dangerous Woman Tour ขนเพลงดังเพลงฮิตมาร้องเล่นเต้นกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน !!!

งานนี้เหล่า อาเรียนาเตอร์ ชาวไทยห้ามพลาด ไปพบกับพลังเสียงร้องของสาวคนนี้ได้ ในวันที่ 17 สิงหาคม ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โชว์รร้องเต้นระดับโลกขนาดนี้แฟน ๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ
 

ภาพ : thaiticketmajor


อาเรียนา แกรนเด ศิลปินสาวเสียงทรงพลัง ที่ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของโลกอย่างรวดเร็ว กับผลงานเพลงที่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตบิลล์บอร์ด ท็อป 200 (Billboard Top 200) ได้ถึง 2 ครั้ง จากอัลบั้มแรก ยัวร์ส ทรูลี่ (Yours Truly) ในปี 2556 และครั้งที่ 2 ในปีถัดมาจาก อัลบั้มที่ 2 มาย เอเวอรี่ธิง (My Everything)


 

ขอบคุณภาพปก : thaiticketmajor

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow