Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“โชว์ ดีซี วันเดอร์ฟูล มัม” ยกทัพศิลปินแน่นฉลองวันแม่ @SHOW DC

Posted By Boonvipa | 10 ส.ค. 60
2,541 Views

  Favorite

ฉลองเดือนแห่งวันแม่ทั้งที งานนี้ต้องพิเศษสุด ๆ กับคอนเสิร์ต "ตัวแม่" ให้คุณชวนคุณแม่มาฟินกับ 2 ศิลปินคุณภาพรุ่นใหญ่มากมายตลอดทั้งเดือนนี้ ที่ Ultra Arena ชั้น 6 @SHOWDC

 

ภาพ : SHOW DC


เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 พร้อมชมนิทรรศการธารศิลป์สายใยแห่งวันแม่ ณ SHOW ART HALL ชั้น 4 พบภาพวาดพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และภาพวาดพระบรมวงศานุวงศ์

อีกทั้งยังมีกิจกรรม workshop จากศิลปินชื่อดังที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน  มาสอนการวาดภาพ พร้อมทั้งมีภาพวาดจากศิลปินพิเศษมาจัดจำหน่ายในงานด้วย โดยรายได้ครึ่งหนึ่งจากการจำหน่ายจะสมทบเข้ากองทุนมูลนิธิธารศิลป์รักษ์จิตรกร เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายในกรณีฉุกเฉินให้กับศิลปินในโครงการ

พร้อมชมคอนเสิร์ตตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ในงาน “โชว์ ดีซี วันเดอร์ฟูล มัม” ที่ Ultra Arena ชั้น 6 @SHOWDC
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow