Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กระแสแรง ! “Wanna One” ปล่อยเพลงเดบิวต์ “Energetic” กวาดที่ 1 ชาร์ตเพลงเกาหลี

Posted By Boonvipa | 08 ส.ค. 60
6,206 Views

  Favorite

กระแสแรงจริง ๆ สำหรับบอยแบนด์น้องใหม่ที่ฮอตจนปรอทแตกตั้งแต่ยังไม่เริ่มเดบิวต์ สำหรับวง “Wanna One” (วอนาวัน) หลังจบการแข่งขันรายการ PRODUCE 101 ซีซั่น 2 ก็เริ่มต้นโปรโมทอัลบั้มเดบิวต์ในฐานะวง ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงโปรโมทเดบิวต์ “Energetic” ไปได้ไม่กี่ชั่วโมง ก็กวาดเรียบที่ 1 บนอันดับชาร์ตเพลงเกาหลี !!
 

ภาพ : Soompi‏


ถูกจับตามองตั้งแต่ยังไม่เริ่มเดบิวต์กันเลยทีเดียว สำหรับกลุ่มบอยแบนด์น้องใหม่ “Wanna One” (วอนาวัน) ที่มีกระแสดังเปรี้ยงปร้างตั้งแต่พวกเขาเริ่มประกวดการแข่งขันร้องเพลงในรายการ PRODUCE 101 ซีซั่น 2 ของช่อง MNET รายการที่เฟ้นหาหนุ่มไอดอลหน้าตาดีมีความสามารถ 11 คน จากผู้เข้าแข่งขัน 101 คน ซึ่งรายการก็เพิ่งจบลงและประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

WANNA ONE (วอนนาวัน) ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้ง 11 คน ได้แก่ คัง แดเนียล, ปาร์ค จีฮุน, อี แดฮวี, คิม แจฮวาน, อง ซองอู, ปาร์ค อูจิน, ไล ควานลิน, ยุน จีซอง, ฮวัง มินฮยอน, เบ จินยอง และ ฮา ซองอุน  ซึ่งตอนนี้เวลาของพวกเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว !
 

ภาพ : Wanna One

 

โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาของวันที่ 7 สิงหาคม 2560 “Wanna One” ได้เริ่มปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ 1x1=1 (TO BE ONE) อย่างเป็นทางการ ใช้เพลงไตเติ้ลเดบิวต์ “Energetic” ซึ่งเป็นเพลงที่ถูกแฟน ๆ เลือกให้โดยการโหวต หลังจากปล่อยเพลงออกมาไม่กี่ชั่วโมง เพลง Energetic ก็สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตดังของเกาหลี ถือเป็นวงเดบิวต์ที่เริ่มต้นการโปรโมทได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลง ปล่อย MV และวางแผงอัลบั้มไป หนุ่ม ๆ Wanna One ก็ได้รับฟีตแบคที่ดีจากแฟนเพลงทั่วทั้งประเทศ และค่ำคืนที่ผ่านมาของวันที่ 7 สิงหาคม พวกเขาทั้ง 11 คนได้จัดงานแสดงโชว์เคสขึ้นที่ Gocheok Skydome ประเทศเกาหลี เพื่อเริ่มต้นการโปรโมทอัลบั้มเดบิวต์อย่างเป็นทางการ
 


ทั้งนี้ วง WANNA ONE แท้จริงแล้วเป็นเพียงศิลปินกลุ่มชายที่ถูกรวมตัวกันชั่วคราว และเมื่อสิ้นสุดสัญญาที่กำหนดไว้ พวกเขาทั้ง 11 คนก็จะแยกย้ายกันกลับสู่ต้นสังกัดเดิม เหมือนกับเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่วง I.O.I หญิงสาว 11 คนผู้เป็น TOP11 ของรายการ PRODUCE 101 ในซีซั่นแรก


 

ขอบคุณภาพปก : allkpop

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow