Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูปลูกปัญญา รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง “Best Corporate for Family” สุดยอดองค์กรที่สนับสนุนเรื่องเด็กและครอบครัว ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 10

Posted By Plook News | 03 ส.ค. 60
3,746 Views

  Favorite

นิตยสาร Amarin Baby & Kids โดยนางสาวทิพย์วรรณ เปรมปัญญา (ซ้าย) บรรณาธิการบริหาร มอบรางวัล Parent of The Year 2017 รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ในสาขา Best Corporate for Family สุดยอดองค์กรที่สนับสนุนเรื่องเด็กและครอบครัว แก่หน่วยงานทรูปลูกปัญญา ของกลุ่มทรู
 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา


โดยมีนายธนัญกรณ์ จิรพัฒน์คุณากร (ขวา) ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สายงานทรูปลูกปัญญา มีเดีย เป็นผู้แทนรับมอบรางวัล ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 10 ณ ไบเทค บางนา ซึ่งบมจ. อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลแก่บุคคล หน่วยงาน และองค์กรที่เป็นต้นแบบในการสนับสนุนเรื่องเด็กและครอบครัว

โดยผลการตัดสิน มาจากการร่วมลงคะแนนเสียงโหวตจากผู้อ่านและประชาชนทั่วประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับด้านการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ดี มีคุณภาพ เพื่อสร้างคุณประโยชน์แก่เยาวชน สถาบันครอบครัว และสังคมไทยตลอดมา

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow