Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนสิงหาคม 2560

Posted By Boonvipa | 02 ส.ค. 60
2,686 Views

  Favorite

ต้อนรับเดือนสิงหาคมที่หลายคนรอคอย กับภาพยนตร์ดีมีคุณภาพที่พร้อมจะเสิร์ฟให้คอหนังคนไทยได้ชมกันทุก ๆ เดือน และแน่นอนว่าเดือนนี้ก็มีภาพยนตร์หลากหลายแนวที่คุณจะได้รับชมกันอย่างจุใจ มีเรื่องอะไรที่น่าดูกันบ้าง ไปเลือกและชมพร้อม ๆ กันเลยค่ะ
 

1. Atomic Blonde
 

ภาพ : majorcineplex


เริ่มกันที่ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นเรื่อง "Atomic Blonde" ชื่อภาษาไทยว่า บลอนด์ สวยกระจุย เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สายลับยุคสงครามเย็น ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง The Coldest City ของ Antony Johnston โดยในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ได้ผสมผสานวัฒนธรรมป็อบเข้ากับเทคนิคการถ่ายทำ และเนื้อเรื่องที่ผกผัน

นำแสดงโดย Charlize Theron (ออสการ์นำหญิงยอดเยี่ยมจาก Monster Ball) และกำกับการแสดงโดย David Leitch ผู้กำกับร่วมใน John Wick ถือเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่นักแสดงทุกคนต่างทุ่มเทให้กับเรื่องนี้อย่างเต็มที่ และหวังว่าคอหนังทุกคนจะสนุกกับการรับชม
 

Atomic Blonde : เข้าฉายวันที่ 3 สิงหาคม 2560

 

2. The Battleship Island
 

ภาพ : majorcineplex


ต่อกันที่ภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ "The Battleship Island" เรื่องราวเกิดขึ้นในสมัยที่เกาหลีตกเป็นอาณานิคมของญี่ปุ่น โดยชาวเกาหลีกว่า 400 ชีวิต ถูกส่งไปใช้แรงงานหนักในเหมืองถ่านหินบนเกาะเรือรบ (Battleship Island) หรือที่รู้จักในนามเกาะฮาชิมะ แต่ด้วยสภาพความเป็นอยู่ที่เลวร้ายเกินบรรยาย พวกเขาจึงร่วมกันวางแผนหลบหนีออกมา

นำแสดงโดย 2 พระเอกชื่อดัง ซงจุงกิ (Song Joong-Ki) และ โซจีซบ (So Ji-Sub) ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่เรื่องนี้ต้องห้ามพลาด แล้วไปเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของประเทศเกาหลีไปพร้อม ๆ กัน !
 


The Battleship Island : เข้าฉายวันที่ 3 สิงหาคม 2560

 

3. Annabelle Creation
 

ภาพ : majorcineplex


ชวนทุกคนขนหัวลุกกับภาพยนตร์เขย่าประสาท เรื่อง “Annabelle: Creation” ชื่อไทยว่า แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี ผลงานจากนิวไลน์ ซีเนม่า ร่วมกับ เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก (“Lights Out”) ที่มากำกับภาพยนตร์ภาคต่อที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เมื่อปี 2014 เรื่อง “Annabelle” ซึ่งสร้างความหลอนให้บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกในช่วงที่มีการฉายไปเกือบ 257 ล้านเหรียญ ภาพยนตร์ภาคใหม่จะอำนวยการสร้างโดยปีเตอร์ ซาฟราน และ เจมส์ วาน ที่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “The Conjuring” อีกครั้ง

ในภาพยนตร์เรื่อง “Annabelle: Creation” เป็นเรื่องราวหลายปีหลังจากลูกสาวตัวน้อยของพวกเขาเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า ผู้ผลิตตุ๊กตาและภรรยาของเขาได้เชิญแม่ชีกับเด็กผู้หญิงอีกหลายคนจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้ามาที่บ้านพวกเขา หลังจากนั้นจึงตกเป็นเป้าหมายของ แอนนาเบล ตุ๊กตาผีสิงที่ผู้ผลิตตุ๊กตาเป็นคนสร้างขึ้นมา

ครั้งนี้จะกลับมาสร้างความหลอนและเขย่าโสตประสาทให้กับคนดูได้มากขนาดไหน ต้องห้ามพลาดค่ะ
 


Annabelle Creation : เข้าฉายวันที่ 10 สิงหาคม 2560

 

4. Net I Die : เน็ต ไอ ดาย
 

ภาพ : majorcineplex


ความสยองยังไม่จบ ไปค้นหาคำตอบของความว่าสวย จากเนตไอดอลชื่อดัง “Net i Die” ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้ จะถูกเล่าผ่านสื่อ Social Media ที่เราสัมผัส และใช้งานกันอยู่ทุกวัน จนกลายเป็นปัจจัยสำคัญในชีวิตที่ขาดไม่ได้ แต่มันกำลังจะพรากชีวิต และลมหายใจของคนที่ใช้มัน เตรียมแชร์ความตาย ท้าทายความสะพรึง ว่าศพของคนสวย.. ไม่ได้สวยอย่างที่คุณคิด !!

ผลงานกำกับของปรีดี วีระธรรม และ ณัฐชัย จิระอานนท์ (ซูชิเนื้อคน) จากสตูดิโออารมณ์ดี นำแสดงโดยนำแสดงโดย พิชญ์ กาไชย สรัลธร คล้ายอุดม ชิชา อมาตยกุล ภัทร เอกแสงกุล, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย จัดจำหน่ายโดยเอ็มพิคเจอร์ส มีกำหนดฉาย 17 สิงหาคมนี้ครับ
 


Net I Die : เข้าฉายวันที่ 17 สิงหาคม 2560

 

5. Peach Girl
 

ภาพ : majorcineplex


เปลี่ยนจากหนังสยองมาเป็นหนังรักวัยใสกันบ้าง กับภาพยนตร์เรื่อง “Peach Girl” (พีช เกิร์ล) ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น (Live Action) หรือ ฉบับคนแสดง จากหนังสือการ์ตูนมังงะโชโจ ‘Shoujo Manga’ หรือการ์ตูน ‘ตาหวาน’ แนวโรแมนติกสุดฮิตระดับตำนาน ซึ่งมียอดขายทะลุ 14 ล้านเล่มทั่วโลก

Peach Girl ในภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น ได้คุณโคจิ ชินโตคุ (ผู้กำกับ MARS ลุ้นรักนักบิด) มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับการแสดง ซึ่งได้นักแสดงแห่งยุคมาแสดง นำโดย มิซูกิ ยามาโมโต้ รับบท โมโมะ อาดาจิ หญิงสาวผิวแทนที่ชอบหนุ่มหล่อนักกีฬาอย่าง โทจิ (รับบทโดย แมคเคนยู) แต่โมโมะก็มีหนุ่มฮอตที่สุดในโรงเรียนมาตามจีบเธอไม่หยุดหย่อนอย่าง ไคริ (รับบทโดย อิโนโอะ เคย์) สมาชิกวง Hey  ! Say ! JUMP! และยังมี ซาเอะ คาชิวากิ (รับบทโดย นากาโนะ เมอิ) เพื่อนตัวแสบของโมโมะมาร่วมสร้างความสนุกในเรื่องอีกด้วย
 


Peach Girl : เข้าฉายวันที่ 17 สิงหาคม 2560

 

6. WHAT HAPPENED TO MONDAY
 

ภาพ : majorcineplex


ปิดท้ายเดือนสิงหาคมกับภาพยนตร์เรื่อง “WHATHAPPENED TO MONDAY” ผลงานสุดฝีมือการแสดงของนักแสดงสาว นูมิ ราเพซ จาก Prometheus (โพรมีธีอุส) ร่วมด้วยสองนักแสดงฝีมือชั้นครูผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เกล็น โคลส และ วิลเล็ม ดาโฟ หลายคนอาจจะสงสัยทำไมพล็อตของหนังเรื่องนี้จึงกำลังกลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง เรื่องราวต่อไปนี้ของ “มันเดย์” จะเป็นคำตอบ

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาเราเดินทางสู่อนาคตอันใกล้ ในเวลาที่โลกต้องเผชิญวิกฤตประชากรล้นโลก รัฐบาลออกออกกฏบุตรหนึ่งคนต่อหนึ่งครอบครัวซึ่งมีบทลงโทษผู้ฝ่าฝืนอย่างเด็ดขาด แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อครอบครัวหนึ่งกลับมีบุตรสาวเป็นแฝด 7 คน ซึ่งถูกตั้งชื่อตามวันในสัปดาห์ พวกเธอต้องซ่อนตัวไม่ให้โลกรู้และแต่ละคนจะได้ออกไปโลกภายนอกตามวันในชื่อของตัวเองเท่านั้น แต่แล้ววันหนึ่งพี่สาวคนโต มันเดย์ กลับหายตัวไปอย่างลึกลับ ! เรื่องราวที่เกิดขึ้นครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ถ้าพร้อมแล้วก็ไปค้นหาคำตอบในสิ้นเดือนนี้กันเถอะ !
 


WHAT HAPPENED TO MONDAY : เข้าฉายวันที่ 31 สิงหาคม 2560


 

ขอบคุณภาพปก : majorcineplex

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow