Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนสิงหาคม 2560 : สำหรับคนวันอาทิตย์

Posted By แม่หมอเกจิ | 31 ก.ค. 60
3,452 Views

  Favorite

การเงิน

ดวงการเงินของคุณประหนึ่งเหมือนแมวเก้าชีวิตหมดไม่นานก็มีไหลเข้ามาอีก แต่อย่าไปหวังเงินในอนาคตมากนัก ควรเก็บหอมรอมริบไว้บ้าง ที่สำคัญคุณมีดวงจะได้ทรัพย์จากการเสี่ยงโชค ลองถามหาเลขเด็ดจากเด็กอายุไม่เกิน 6 ขวบคุณจะได้โชคอย่างไม่คาดฝัน เดือนนี้งานการกุศล งานเพื่อน งานสังคมจะเยอะหน่อยทำให้มีแต่รายจ่าย ยังไงอย่าประมาททางด้านการเงินเป็นดีที่สุด

 

สุขภาพ

ระวังปัญหาตกขาว ปวดท้องรุนแรง และปัญหาเกี่ยวกับระบบมดลูกของคุณ และระมัดระวังเป็นพิเศษเรื่องขับขี่จักรยานยนต์เพราะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ และไม่ควรออกไปไหนยามวิกาลอาจมีเรื่องมีราวหรือมีเหตุให้ตกใจได้

 

ความรัก

คนมีคู่ช่วงนี้มีอะไรให้คิดให้ทำเยอะไปหมด จนไม่ค่อยอินกับความรักเท่าไหร่ เหมือนใส่ใจอย่างอื่นมากกว่า ทำให้มองความรักเป็นเรื่องรองลงไปเลย ถึงแม้แฟนคุณจะรักคุณมาก แต่ก็อย่าชะล่าใจไป ยังไงให้ความสำคัญกับเค้าบ้าง อ้อนกันบ้าง หยอกกันนิด แซ็วกันหน่อย เพื่ออรรถรสในชีวิตรัก

คนโสดจะมีคนเข้ามาพูดคุยด้วย ทำให้เรารู้สึกดีกับเขา เหมือนจะใช่แต่ก็ไม่ใช่ เพราะเค้าจะจริงจังแต่ก็ไม่จริงจัง ส่วนเราก็สุข ๆ เหงา ๆ หน่วง ๆ แปลก ๆ กลายเป็นศาลาพักใจแบบไม่รู้ตัว ... ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนั้นแปลได้ว่า คุณกำลังถูกกั๊กอย่างไม่ต้องสงสัย ดังนั้นช่วงนี้ถ้าใครเข้ามา อย่าเพิ่งปล่อยใจ ให้ดูใจไปยาว ๆ แนะนำให้ไปถวายเทียนคู่ อธิษฐานให้พบกับคู่ที่เป็นแสงสว่างอุปถัมภ์ค้ำจุนเราให้เหมือนแสงสว่างของเทียนและเคียงคู่กันไปดุจดั่งเทียนที่เรานำไปถวายพระ จะช่วยเสริมดวงความรักของสาววันอาทิตย์ได้

 

การงาน

คนที่ทำงานประจำจะเซ็งถึงขีดสุด คุณมาถึงในจุดที่เบื่อหน่ายและอิ่มตัวกับการประจำแล้ว ไม่ว่าจะกับตัวงานเอง เพื่อนร่วมงานเอย หัวหน้างานเอย มันเกิดปัญหาเดิม ๆ แบบซ้ำซาก แถมบางคนเจองานเดิม ๆ ไม่มีอะไรแปลกใหม่ให้พัฒนาตัวเองเลย ... ถ้าคุณเซ็งจนถึงขั้นสุดแบบไม่สามารถเซ็งไปมากกว่านี้ได้แล้ว ควรเริ่มหางานใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ แต่สำหรับคนที่ยังพอทนไหวขอให้รอหลัง 4 สิงหาคม ที่พระราหูย้ายราศี จะเกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในเรื่องงาน คุณอาจได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือถ้ามีบุญมาก ๆ อาจได้งานที่ปรารถนามาทั้งชีวิต !  สำหรับคนทำธุรกิจถ้าจะผันตัวมาลงทุนในตลาดหลักทรัพย์เสริมรายได้ก็ถือว่าโชคชะตาเข้าข้างคุณอยู่ คุณจะประสบความสำเร็จในช่วงระยะเวลาหนึ่งควรตักตวงพอประมาณแล้วรีบถอนตัวออก ส่วนคนค้าขายจะได้รับงานเหมาหรือยอดใหญ่ ๆ เข้ามาให้คุณได้กำไรอย่างงาม ส่วนที่ทำงานนายหน้าก็ถือว่ารุ่งเรืองจะเจรจาค้าขึ้นไม่ต้องเหนื่อยรอคอยนาน ๆ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow