Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนสิงหาคม 2560 : สำหรับคนวันจันทร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 31 ก.ค. 60
3,874 Views

  Favorite

การเงิน

ฮอทไม่แพ้เรื่องงาน โชคลาภจะมีมาอย่างไม่ขาดสายทั้งเรื่องเสี่ยงดวง และอาจได้เงินเพิ่มจากการทำงาน หรือมีค่าคอมมิทชั่น ค่าโน่นค่านี่จากไหนไม่รู้เพิ่มเข้ามาให้ชื่นใจ ใครที่คิดหวังอยากได้อะไรไม่ว่าจะบ้านหรือรถ อีกไม่นานเกินรอคุณจะสมหวัง ! แต่ถ้าอยากจะเสริมดวงให้เริ่ดไปถึงขั้นสุด แนะนำให้กตัญญูต่อพ่อแม่หรือผู้ที่เลี้ยงเรามาในวัยเด็ก จะเสริมให้ชีวิตดีมากยิ่งขึ้น

 

สุขภาพ

มีปัญหาเรื่องการปวดอักเสบหรือฟกช้ำที่ข้อมือ และระวังเป็นพิเศษเรื่องอุบัติเหตุทางรถยนต์ รถอาจไปขูดขีดกับฟุตบาท เสาปูน มีเหตุจะทำให้เสียเงินโดยใช่เหตุ 

 

ความรัก

คนมีคู่ดวงความรักหวานสุดในยุคนี้ ! มีความเข้าอกเข้าใจกัน แถมยังช่วยกันทำมาหากินส่งเสริมกันไปในทางที่ดี เริ่มมีการชักชวนกันก่อร่างสร้างตัว เรียกได้ว่าวางอนาคตร่วมกันไว้แล้ว คู่ไหนดูใจกันเกินสามปีแม่หมอเกจิออกใบรับรองให้เลยว่าคนนี้แหละคู่แท้ของคุณ ! เปอร์เซ็นจะเปลี่ยนคนน้อยมาก  ยังไงก็เริ่มวางแผนการหมั้นหมายหรืองานแต่งงานไว้บ้าง แต่ไม่ใช่มาวางผงวางแผนอะไรคนเดียวนะ ... อยากลงจากคานต้องบอกให้ฝ่ายชายรับรู้ด้วยนะเออ (เริ่มจากง่าย ๆ  ก็แค่แท็กโพสนี้ไปให้ผู้ของเราเบา ๆ แค่นี้เอง ... แบบ อุ๊ย .. มือลั่น !)

คนโสดช่วงนี้แนะนำให้เปลี่ยนอาชีพไปทำงานการรถไฟเถอะ สับรางเก่งเชียว ! มีคนเข้ามาหาคุณมากกว่าหนึ่งแน่นอน สวยเลือกได้นี่นา แต่ลองคุย ๆ กันไว้ก็ไม่เสียหายอะไร เพราะคุณจะได้เจอคนที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป อย่าเพิ่งไปผูกมัดตัวเองกับใคร โอกาสของคุณมีมากกว่านั้น ... เชื่อสิ !

 

การงาน

เดือนนี้ถึงคราวสาววันจันทร์ได้ผงาด ความเฮงมาเคาะประตู้หน้าบ้านแล้วจ้า ... หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เรียกได้ว่าเป็นดาวเด่นของที่ทำงานเลยตอนนี้ ! แต่มันก็อาจจะเหนื่อย ๆ หน่อย แต่อย่าไปกลัวค่ะ เหนื่อยแล้วรวย เหนื่อยแล้วได้เงินคุ้มกับที่ลงแรงไปแน่นอน ที่สำคัญผู้ใหญ่จะมองเห็นคุณในสายตามากขึ้น จะกลับมาค้ำจุน ได้รับการไว้วางใจให้ทำงานสำคัญที่จะส่งผลต่อความก้าวหน้าในอนาคต ขอให้คุณรีบกระโดดคว้าโอกาสนี้ไว้ ใครจะมองว่าข้ามหน้าข้ามตายังไงไม่ต้องไปแคร์เวิลด์ค่ะคิดแค่ว่าฉันสวย ฉันเก่ง ฉันทำได้ พอ!

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow