Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟนเพลงอินดี้สากลเฮ ! LANY บินจัดคอนเสิร์ตในเมืองไทยเป็นครั้งแรก

Posted By Boonvipa | 27 ก.ค. 60
2,394 Views

  Favorite

วงอินดี้ป็อปจากอเมริกา "LANY" ถือเป็นคลื่นลูกใหม่ที่กำลังถูกพูดถึงในวงกว้าง พวกเขาประกอบด้วยสมาชิกสามคน ได้แก่ Paul Klein (ร้องนำ/กีตาร์/คีย์บอร์ด), Les Priest (กีตาร์/คีย์บอร์ด) และ Jake Goss (กลอง) ถึงแม้จะเป็นวงที่พึ่งก่อตั้งได้ไม่นาน แต่ LANY ก็สามารถสร้างฐานแฟนเพลงได้อย่างรวดเร็วจนน่าเหลือเชื่อ

 

ภาพ : thaiticketmajor


แฟนเพลงอินดี้ป็อบจากอเมริกาโปรดฟังทางนี้ เพราะถึงเวลาแล้วที่ชาวอินดี้ทุกคนจะไปสนุกกับคอนเสิร์ตของพวกเขาคนนี้ “LANY” คอนเสิร์ตแรกในเมืองไทยที่จะทำให้คุณทุกคนตกหลุมรักเพลงของพวกเขาจนฉุดไม่อยู่ !!!

จุดเริ่มต้นของ LANY เกิดจากกลุ่มเพื่อนสามคนที่ทำเพลงร่วมกันในห้องอพาร์ตเมนท์ โดยมีอิทธิพลจากดนตรีป็อป, อาร์แอนด์บีในยุค 80s และ 90s หลังจากพวกเขาอัพโหลดเพลงลงบนโลกtออนไลน์ LANY ก็เริ่มเป็นที่รู้จักจนแฟนเพลงเริ่มขยายกลุ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยกระแสตอบรับดังกล่าว รวมถึงความโดดเด่นของบทเพลง ส่งผลให้พวกเขาได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ Polydor Records ในปี 2015 และได้ออกอีพีอัลบั้มชุด ‘Make Out’ ซึ่งประกอบด้วยเพลงที่ทำไว้เมื่อตอนที่ยังเป็นศิลปินอิสระ หนึ่งในนั้นคือเพลง “ILYSB” นั่นเอง  
 


เตรียมพบกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของของวงที่กำลังมาแรงที่สุดกับ LANY ในประเทศไทย วันที่ 2 สิงหาคม 2560 ที่ Moon star studio1 บัตรราคา2000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และที่ www.thaiticketmajor.com


 

ขอบคุณภาพปก : thaiticketmajor

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow