Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง ! วิทย์ AF1 เตรียมระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต ''ดิ้น... ออน เดอะ ฟลอร์''

Posted By Boonvipa | 25 ก.ค. 60
2,533 Views

  Favorite

12 ปี แห่งเส้นทางดนตรี 12 ปี ที่ศิลปินเท้าไฟ “วิทย์ พชรพล จั่นเที่ยง” ไม่เคยหยุด ร้อง-เต้น พร้อมแล้วที่จะมาระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบเต็มรูปแบบ ในคอนเสิร์ต Vit Af1 คอนเสิร์ต "ดิ้น... ออน เดอะ ฟลอร์" วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2560  รอบ 14.00 น. ณ ศาลาเฉลิมกรุง
 

ภาพ : thaiticketmajor


ศาลาเฉลิมกรุงเปิดเวทีจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปนำเสนอผลงานเพลงของ “วิทย์ พชรพล จั่นเที่ยง” หรือ “Vit Af1” อีกครั้ง หลังจากจัดคอนเสิร์ต “IT’s ME” Solo ผลงานเพลงเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของ Vit Af1 ไปด้วย ความสำเร็จอย่างท่วมท้นเมื่อ 7 ปีก่อน

งานนี้เลยตอบรับกระแสเรียกร้องของแฟนเพลงที่ต้องการชมผลงานเพลง ของ Vit Af1 อีกครั้งบนเวทีศาลาเฉลิมกรุง ในคอนเซ็ปต์ ร้อง เต้น เล่นดนตรี ขอเชิญร่วมเดินทาง ย้อนอดีตมาจนถึงปัจจุบันไปกับตำนาน The Winner Af รุ่นแรกของประเทศไทย ในคอนเสิร์ต Vit Af1 “ดิ้น ... ออน เดอะ ฟลอร์” ขนเพลงมันส์มาโยกย้ายส่ายสะโพกกันให้สุด ๆ พร้อมกับแขกรับเชิญคนพิเศษ ทั้ง “ชิน ชินวุฒ” และน้องรักจากบ้าน Af “เนสท์ Af9” “ปอ Af1” ที่จะมาสร้างความสนุกสนาน มอบความสุขให้กับผู้ชม ที่สัมผัสได้ใกล้แค่เอื้อมจากศิลปิน ที่เตรียมคัดสรรเพลงยอดเยี่ยมมาฝากแฟนเพลง พร้อมทีมแดนเซอร์มืออาชีพ ที่จะชวนกันมา...ดิ้น! ให้สมกับคอนเซ็ปต์คอนเสิร์ต
 


12 ปี แห่งเส้นทางดนตรี แฟนคลับหนุ่มวิทย์ห้ามพลาด ! พบกันในคอนเสิร์ต Vit Af1 “ดิ้น ... ออน เดอะ ฟลอร์” วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2560  รอบ 14.00 น.  ณ ศาลาเฉลิมกรุง


 

ขอบคุณภาพปก : thaiticketmajor

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow