Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

NMB48 ลัดฟ้ามาไทย จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “NMB48 BKK Asia Tour 2017”

Posted By Boonvipa | 25 ก.ค. 60
2,841 Views

  Favorite

ทำเอาแฟนคลับหัวใจเต้นไม่หยุดเลย เมื่อทาง NMB48 Official จากประเทศญี่ปุ่นได้ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในเอเชีย ของสาว ๆ NMB48 เป็นครั้งแรก ในทัวร์คอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “NMB48 ASIA TOUR 2017” ซึ่งจะมาจัดในประเทศไทย วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ เป็นประเทศแรกในเอเชีย  
 

ภาพ : NMB48 Bkk Asia tour 2017


นั่งนับวันกันไปเลย เพราะเดือนสิงหาคมนี้ สาว ๆ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป “NMB48” ก็เตรียมบินลัดฟ้ามาเยือนประเทศไทยแล้วค่ะ ครั้งนี้จะมาโปรยเสน่ห์ความน่ารักให้หนุ่ม ๆ ชาวไทยได้หัวใจละลาย กับการเปิดทัวร์คอนเสิร์ตแรกในเอเชีย ซึ่งประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกที่สาว ๆ เลือกที่จะมาเล่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยใช้ชื่อทัวร์คอนเสิร์ตว่า “NMB48 BKK Asia Tour 2017”

NMB48 เป็นวงไอดอลหญิงตระกูล 48 ของคันไซ มี Akimoto Yasushi เป็นโปรดิวเซอร์ใหญ่ และเป็นวงน้องสาวอันดับที่สองของ AKB48 คอนเซ็ปต์ของวงคือ "ไอดอลที่สามารถพบเจอได้"  ชื่อของ NMB ย่อมาจาก NAMBA ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงละคร ส่วนเลข 48 มาจากชื่อของเจ้าของบริษัท Shiba Kotaro ซึ่งคำว่า ชิบะ นั้น เล่นคำพ้องเสียงได้เป็นเลข 48  และมีตราสัญลักษณ์เป็นลายเสือดาว

 


งานนี้ต้องบอกว่าสาวกห้ามพลาดเป็นอันเด็ดขาดเลย เพราะพวกเธอเตรียมขนเพลงดัง และความน่ารักสดใสมาแจกจ่ายให้กับแฟน ๆ ได้รับกันไปเต็ม ๆ ไปพบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของพวกเธอได้ ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ณ เมืองไทย GMM LIVE HOUSE


 

ขอบคุณภาพปก : NMB48 Bkk Asia tour 2017

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow