Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“SUPER JUNIOR” ถูกเลือกให้เป็น "ทูตประชาสัมพันธ์การบริจาคโลหิต" ปีที่ 10

Posted By Boonvipa | 20 ก.ค. 60
2,277 Views

  Favorite

เป็นอีกครั้งที่บอยแบนด์เกาหลีใต้ชื่อดัง “SUPER JUNIOR” (ซูเปอร์จูเนียร์) ได้ถูกรับเลือกให้เป็น "ทูตประชาสัมพันธ์การบริจาคโลหิต" (Red Cross blood donation Ambassador) ซึ่งถือเป็นปีที่ 10 แล้วที่พวกเขาได้ดำรงตำแหน่งในครั้งนี้
 

ภาพ : SM True


อิ่มอกอิ่มใจทั้งตัวศิลปินและแฟนคลับกันเลยทีเดียว เมื่อทราบข่าวว่าบอยแบนด์ชื่อดังแห่งเกาหลีใต้ “SUPER JUNIOR” (ซูเปอร์จูเนียร์) ได้ถูกเลือกให้เป็น "ทูตประชาสัมพันธ์การบริจาคโลหิต" (Red Cross blood donation Ambassador) ติดต่อกันเป็นปีที่ 10 เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2017

โดยหนุ่ม ๆ วง SUPER JUNIOR ได้ถูกรับเลือกให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์การบริจาคโลหิตครั้งแรกเมื่อปี 2007 และวันผู้บริจาคโลหิตโลกที่ผ่านมา หนุ่ม ๆ SUPER JUNIOR ก็ได้ถูกรับเลือกจากสภากาชาดเกาหลีอีกครั้ง เรียกได้ว่า เป็นทูตประชาสัมพันธ์ที่ทำหน้าที่ได้ยาวนานที่สุดเลยทีเดียว

ด้านลีดเดอร์ของวง อย่าง “LEETEUK” (อีทึก) ได้พูดความรู้สึกว่า "เพราะเป็นเรื่องที่สำคัญเกี่ยวข้องกับชีวิต พวกเราเลยหวังว่าทุกคนจะเข้าใจถึงความสำคัญของการบริจาคเลือด และมาร่วมบริจาคกันนะครับ พวกเรา SUPER JUNIOR เองก็จะแสดงตัวอย่างให้เห็นถึงความสำคัญของความหมายอันลึกซึ้งของคำว่าบริจาคเลือด ด้วยการบริจาคเลือดเช่นกันครับ"


 

ขอบคุณภาพปก : SM True

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow