Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฟินกันกระจาย !! กับคอนเสิร์ตเปิดตัว MR.STRANGERS ใน Boxx Party ครั้งที่ 5

Posted By Boonvipa | 19 ก.ค. 60
2,571 Views

  Favorite

เปิดตัว 4 หนุ่มแปลกหน้าแห่งวงการเพลง นำโดย กันต์-ชุณหวัตร, มาร์ค-ธัชพล, แม็กซ์-เจนมานะ และเบสท์-ณัฐสิทธิ์ ใน Boxx Party ครั้งที่ 5 ตอน (มิสเตอร์สแตรงเจอร์) ได้อย่างสมบรูณ์แบบ

โดยขนบทเพลงกว่า 20 เพลง มอบให้แฟนคลับได้สนุกอย่างไม่มีหยุดพัก พร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษของแต่ละคนอย่าง เบล-สุพล, เอิ้ต-ภัทรวี, ส้ม มารี และ วิน เดอะกิ๊งฮ์ ซึ่ง Boxx Party ครั้งนี้จัดขึ้นที่ร้าน PLAYYARD by Studio Bar เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา
 

ภาพ : Boxx Music


เปิดหัวคอนเสิร์ตกันด้วยน้องใหม่ไฟแรง “มาร์ค ธัชพล” เจ้าของเพลง ยังคิดถึง ที่กำลังไต่ขึ้นชาร์ทวิทยุหลากหลายคลื่นในขณะนี้ มาโชว์เรียกเอาใจคนที่ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ ทำเอาคนในงานอินกันตามกันและยังได้เชิญพี่สาวร่วมสังกัดอย่าง เอิ้ต-ภัทรวี มาร่วมแจมกันในเพลง พูดไม่คิด พร้อมปิดท้ายด้วยการโชว์สดครั้งแรกกับเพลง มีแค่เป็นของเธอเท่านั้น ซิงเกิลล่าสุดของเอิ้ต อย่างซาบซึ้งตรึงใจ ฝากเวทีต่อด้วยหนุ่มฮอร์โมนวัยว้าวุ่น กันต์-ชุณหวัตร ที่ได้พี่ชายคนสนิทอย่าง เบล-สุพล มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษและร่วมกันร้องเพลงด้วยกันครั้งแรกในบทเพลง จากวันที่เธอไม่อยู่ เรียกเสียงฮือฮาให้กับคนเหงาได้เป็นอย่างดี

ตามด้วยโชว์เดี่ยวของ เบล สุพล ที่ขนเพลงฮิตมามอบให้กับแฟนเพลงไม่ว่าจะเป็น ไม่ธรรมดา ฉันไม่รู้ ก่อนที่จะปิดท้ายโชว์ของกันต์ด้วยซิงเกิลแรกในชีวิตที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ขอพร ที่เรียกน้ำตาแฟนเพลงได้มากเลยทีเดียว พักหายใจหายคอกันเพียงแปปเดียวก็พบกับหนุ่มแปลกหน้าคนที่สาม สามีแห่งชาติ เบสท์-ณัฐสิทธิ์ เริ่มโชว์ด้วยซิงเกิลแรกของเขาในเพลง ลองดี ที่เพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่กี่วันเท่านั้น ทว่าแฟนเพลงทุกคนกลับสามารถร้องตามได้จนดัง สร้างความเซอร์ไพร์ให้หนุ่มเบสท์ได้ปลื้มปริ่มยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว และแขกรับเชิญของหนุ่มเบสก็คือนักร้องสาวมากความสามารถ ส้ม-มารี ที่มาร่วมสร้างสีสันบนเวทีกับบทเพลง คืนนี้ขอหอม, ช่วงเวลา และพบกันใหม่
 

ภาพ : Boxx Music
ภาพ : Boxx Music
ภาพ : Boxx Music


ปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยพี่ใหญ่สุดในโปรเจ็ค MR.STRANGERS ครั้งนี้ แม็กซ์-เจนมานะ ศิลปินผู้มากความสามารถในด้านดนตรี ที่ขนเอาเพลงฮิตมาโชว์อย่างไม่มีกั๊กไม่ว่าจะเป็นเพลง ไวน์, วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า ก่อนที่จะเชิญพ่อหนุ่มสุดฮ็อตแห่งโลกโซเชียล วิน เดอะกิ๊งฮ์ มาร่วมแจมกันในเพลง แอบปลื้มสาวมุสลิม ก่อนฤดูฝน และทิ้งท้ายไว้กับปาร์ตี้คนแปลกหน้าครั้งนี้ด้วยซิงเกิลล่าสุดของแม็กซ์กับเพลง อยากให้อยู่ตรงนี้ แทนคำขอบคุณที่ทุกคนได้มาอยู่ด้วยตรงนี้ด้วยกัน
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow