Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“Smooth E” เผยโฉมพรีเซนเตอร์ผิวสุขภาพดี “คิมเบอร์ลี่” พร้อมแนะวิธีดูแลผิวสุขภาพดี

Posted By Boonvipa | 19 ก.ค. 60
3,459 Views

  Favorite

ผลิตภัณฑ์เวชสำอางคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบและกระบวนการผลิตระดับเดียวกับมาตรฐานการผลิตของโรงพยาบาล “Smooth E” พร้อมเผยนวัตกรรมล่าสุด ‘Advanced MES Technology’ ในงาน “Skin Medical Health Check” โดยเวชสำอาง “Smooth E”

พร้อมกระทบไหล่ และฟังเคล็บลับการดูแลสุขภาพผิวจากพรีเซนเตอร์สาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ณ Grand Hall ชั้น G  ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ
 


“Smooth E” ผลิตภัณฑ์เวชสำอางอันดับหนึ่ง ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมากว่า 27 ปี จัดกิจกรรม “Skin Medical Health Check” โดยเวชสำอาง “Smooth E” แนะนำการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีได้ง่าย ๆ ด้วยนวัตกรรม ‘Advanced MES Technology’ ที่จะช่วยเปลี่ยนผิวบอบบาง แพ้ง่าย และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ให้กลับมีสุขภาพที่ดี และแข็งแรงมากขึ้น พร้อมด้วยวัตถุดิบ และกระบวนการการผลิตมาตรฐานเดียวกับเวชสำอางในโรงพยาบาล ยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพที่ดีของเวชสำอาง “Smooth E” ได้เป็นอย่างดี

นอกจากผู้ร่วมงานจะได้พบกับเวชสำอางคุณภาพแล้ว ภายในงานยังจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณที่จะช่วยแนะนำการใช้เวชสำอางให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของตนเอง ทำให้สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด เผยผิวสุขภาพดีได้อย่างมั่นใจ
 


อีกทั้งยังมีบริการตรวจสุขภาพผิวหน้าคอยให้บริการกับผู้สนใจ เพื่อให้เข้าใจสภาพผิว และปัญหาผิวของตนเอง ซึ่งจะทำให้สามารถเลือกใช้เวชสำอางได้ถูกต้องมากขึ้น สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมกับงาน Skin Medical Health Check จากเวชสำอาง Smooth E ได้ ตั้งแต่ 14 -21 กรกฎาคม 2560 ที่ Grand Hall ชั้น G  ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ พร้อมรับการตรวจสภาพผิวและรับสินค้าที่ระลึกฟรี จากสมูทอี (จำนวนจำกัด)

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow