Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

"ชิเซโด้" จัดงาน "The Infinity of Beauty" ฉลอง 145 ปี แบรนด์ความงามระดับตำนานญี่ปุ่น

Posted By Boonvipa | 19 ก.ค. 60
3,070 Views

  Favorite

จัดยิ่งใหญ่อลังการ ให้สมกับเป็นแบรนด์ความงามที่อยู่คู่ผู้หญิงรักความสวยงามมาอย่างยาวนาน สำหรับงาน The Infinity of Beauty” ฉลองครบ 145 ปี แบรนด์ความงามระดับตำนานจากญี่ปุ่น และ 45 ปี แห่งความสำเร็จในประเทศไทย 

โดยนางเอกสาวสวย "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" แบรนด์แอมบาสเดอร์ชิเซโด้มาร่วมงาน พร้อมโชว์การแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับพระเอกสุดฮอต "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ณ ห้องบอลรูม โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2560
 


งานนี้สองผู้บริหารแห่งชิเซโด้ มร.ทัตสึกิ นากาโอะ และ วริศรา ไพรสานฑ์กุล จัดเต็มความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ทั้งนิทรรศการที่บอกเล่าความเป็นมาและเส้นทางความสำเร็จของชิเซโด้ตลอด 145 ปีที่ผ่านมา

ไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่การแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้แนวคิด “The Infinity of Beauty” นำโดย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ชิเซโด้ ที่สวยสง่าในชุด กิมโมโน สวมทับชุดราตรียาวเกาะอกสีขาว และพระเอกสุดฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ สวมบทบาทชายหนุ่มที่หลงรักหญิงสาว ร่ายรำในสไตล์ Contemporary Dance ที่ผสมผสานระหว่างการร่ายรำแบบญี่ปุ่นและโมเดิร์นเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งสื่อถึงความมุ่งมั่นในการส่งมอบความงามสู่ผู้หญิงที่ไม่มีวันสิ้นสุด
 


โดยสาวแต้วบอกว่า “ผู้หญิงทุกคนมีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่สำหรับแต้ว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เราเชื่อมั่นและเหมาะกับผิวเราจริง ๆ อย่างชิเซโด้เป็นผลิตภัณฑ์ที่แต้วเชื่อมั่นมาก ๆ เพราะอยู่มายาวนาน ใช้ทีไรก็รู้สึกว่า เป็นการเติมเต็มให้ผิวเราสวยขึ้น ในโอกาสที่ได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์มา 2 ปี ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ในระดับตำนาน อยากขออวยพรให้ชิเซโด้ไทยแลนด์มีปีที่ 46 47 ให้อยู่เหนือกาลเวลาเหมือนชิเซโด้ และมอบความงามให้เราต่อไปนาน ๆ ค่ะ”

ด้านหนุ่มหมากก็ขอร่วมเซเลเบรทด้วยการมอบความสุขด้วยเสียงเพลง พร้อมอวยพรว่า “45 ปี เป็นระยะเวลาที่ยาวนานมาก ขอให้ชิเซโด้ประสบความสำเร็จและมีลูกค้าเพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ ครับ”
 


นอกจากนี้ภายในงานยังได้รื่นรมย์ไปกับบทเพลงพิเศษจากนักร้องเสียงคุณภาพ แนท-บัณฑิตา ประชามอญ (เดอะวอยซ์ 3) และอาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ (หน้ากากระฆัง) ที่มาขับกล่มค่ำคืนอันแสนพิเศษภายใต้บรรยากาศกาล่า ดินเนอร์สุดหรูและอบอุ่น


Shiseido ฉลองครบรอบ 145 ปี จัดนิทรรศการความงามไม่มีที่สิ้นสุด อ่านเพิ่มเติมที่ https://www.trueplookpanya.com/knowledge/content/60943/-blog-wombeaoth-wombea-wom-

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow