Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เตรียมตัวมันส์กับ “Kid Ink” ฮิปฮอปชื่อดังจากอเมริกา พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ ใน "Famous Urban Music Festival"

Posted By Boonvipa | 19 ก.ค. 60
2,058 Views

  Favorite

ครั้งแรกในประเทศไทย ของศิลปินระดับโลก “KID INK”  ที่บินตรงมาระเบิดความมันส์แบบขั้นสุด ใน Famous Urban Music Festival

โดย “9NA Company Limited” ทีมโปรดักชั่นมากประสบการณ์ของประเทศไทย จับมือกับ “Vestival” ทีมโปรดักชั่นระดับโลกจากประเทศเนเธอร์แลนด์ พร้อมเนรมิตประสบการณ์ความมันส์รูปแบบใหม่ กับการรวมตัวของ 10 ดีเจ และ 4 ศิลปิน จากทั่วโลก ทั้งสหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ สวิสเซอร์แลนด์ และประเทศไทย
 


Famous Urban Music Festival งานที่แสดงถึงการผสมผสานกันของ ไลฟ์สไตล์ กับแฟชั่น ให้ออกมาเป็นการแสดงสดที่น่าประทับใจของศิลปิน และการโชว์สุดมันส์ของดีเจชั้นนำ ประเดิมครั้งแรก กันด้วยเฮดไลน์เนอร์สุดเจ๋ง “KID INK” เขาคือ ฮิปฮอปซูเปอร์สตาร์ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา เจ้าของเพลงดังที่หลายคนคุ้นหู อาทิ "Show me ft. Chris Brown" , "Worth it ft. Fifth Harmony”, “Promise ft. Fetty Wap”, “Body Language ft. Usher & Tinashe” และอีกมากมาย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในงานยังมีโชว์สุดมันส์อีกเพียบ นำทีมโดย ตัวพ่อแห่งวงการฮิปฮอปจากประเทศไทยอย่าง Thaitanium , Southside, Urboy TJ และ Young P.A รวมไปถึง ดูโอDJ/MC จากเนเธอร์แลนด์ 2Crooks ฯลฯ งานนี้พร้อมเปิดประสบการณ์ความมันส์อย่างอย่างเกินคุ้มแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสจากที่ไหนมาก่อนแน่นอน
 


ไม่ว่าคุณจะเป็นสาย HipHop , Trap หรือ Dancehall Shaker นี่คืองานที่คุณไม่ควรพลาด เพราะเราคือ Famous Urban Music Festival พบกันวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2560 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ซื้อบัตรได้วันนี้ทางเว็บไซต์ http://www.famousfestival.asia หรือที่ www.eventpop.me

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow