Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สวยในแบบที่เป็น 10 นางแบบที่มีเอกลักษณ์ความงามเฉพาะตัว

Posted By SK | 19 ก.ค. 60
4,983 Views

  Favorite

ผู้หญิงทุกคนล้วนมีความงามอยู่ในตัว และแต่ละคนก็มีความงามในแบบฉบับของใครของมัน เพียงแต่เราจะมองเห็นคุณค่าความงามที่มีอยู่นั้นหรือไม่ 

 

สาว ๆ หลายคนอาจมองว่า ผู้หญิงที่สวยจะต้องขาว ผอม สูง ตาโต จมูกปากเป๊ะได้รูป ถ้าคำว่าสวย คือลักษณะที่กล่าวมา ผู้หญิงทั้งโลกคงต้องทำศัลยกรรมเปลี่ยนหน้าและรูปร่างกันหมด หากเป็นแบบนั้นก็คงจะแอบหลอนไม่ใช่น้อย เพราะมองไปไหนก็เจอแต่คนหน้าเหมือนกันอย่างกับมนุษย์โคลนนิ่งในหนัง … แล้วแบบไหนที่เรียกว่าสวยล่ะ ? อันที่จริงความสวยความงามไม่มีคำนิยามตายตัว อยู่ที่มุมมองและความชอบของแต่ละคน อย่างในวันนี้ที่เราจะพาสาว ๆ ไปรู้จักเหล่านางแบบที่มีเอกลักษณ์ความงามเฉพาะตัว ชนิดที่ว่าไม่ต้องมีลักษณะเหมือนพิมพ์นิยม ก็สวยและมั่นใจได้เหมือนกัน จะมีใครบ้างนั้น ตามไปชมกันเลยค่ะ

 

#1 Lindsey Wixson (@lindseywixson)

สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มกับเอกลักษณ์ฟันหน้าห่าง ริมฝีปากเล็กกลม คางบุ๋ม ผลงานในวงการแฟชั่นของเธอมีให้เห็นหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเดินแบบ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารชั้นนำ และหลายคนก็จดจำเธอได้จากเอกลักษณ์ฟันคู่หน้าห่างพร้อมริมฝีปากเล็กนี่เอง

 

ภาพ : IG lindseywixson

 

ภาพ : IG lindseywixson

 

ภาพ : IG lindseywixson

 

 

#2 Kelly Mittendorf (@kelly_mittendorf)

ตาชี้ โหนกแก้มสูง รูปหน้าเหลี่ยม ฟันห่าง ดูไม่น่าจะสวยได้ แต่ใบหน้าสุดเก๋แปลกไม่เหมือนใครนี่แหละ ที่คว้างานถ่ายแบบจากแบรนด์ต่าง ๆ มานักต่อนักแล้ว

 

ภาพ : IG kelly_mittendorf

 

ภาพ : IG kelly_mittendorf

 

ภาพ : IG kelly_mittendorf

 

 

#3 Molly Bair (@molllsbair)

เชื่อว่าคนที่หูกางบางคนคงอายที่จะมัดผมเพราะกลัวหูโผล่ ไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ เคยถูกล้อมาบ้างจริงไหม ? นั่นไม่ใช่จุดด้อยและเรื่องน่าอายเลย ดูอย่างนางแบบสาวคนนี้ที่มีหูกางใหญ่ เบ้าตาลึก ดู ๆ แล้วก็ไม่ใช่ใบหน้าพิมพ์นิยมสักเท่าไร แต่เธอเป็นถึงนางแบบแนวหน้าของวงการแฟชั่นเลยนะจะบอกให้ 

 

ภาพ : IG molllsbair

 

ภาพ : IG molllsbair

 

ภาพ : IG molllsbair

 

 

#4 Winnie Harlow (@winnieharlow)

เธอคือนางแบบผิวด่างขาวคนแรกของโลก ! สีผิวที่มาจากความผิดปกติของร่างกายนี้ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการก้าวเข้าสู่วงการนางแบบของเจ้าตัวเลยแม้แต่น้อย ขณะนี้เธอเป็นถึงนางแบบที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ของโลกเชียวนะ

 

ภาพ : IG winnieharlow

 

ภาพ : IG winnieharlow

 

ภาพ : IG winnieharlow

 

 

#5 Diandra Forrest (@diandraforrest)

นางแบบสาวชาวแอฟริกัน-อเมริกัน ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิดหรอก สาวผู้นี้ดูไม่เหมือนชาวแอฟริกัน-อเมริกันทั่วไป เพราะปกติแล้วต้องมีสีผิวเข้มใช่ไหมล่ะ ที่เป็นเช่นนี้เนื่องจากเธอมีสภาวะผิวเผือกทำให้เธอแตกต่างจากครอบครัวรวมถึงชาวแอฟริกัน-อเมริกันคนอื่น ๆ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาอีกเช่นกันสำหรับการเฉิดฉายในวางการแฟชั่น ปัจจุบันเธอได้ฝากผลงานไว้มากมายเลยทีเดียว

 

ภาพ : IG diandraforrest

 

ภาพ : IG diandraforrest

 

ภาพ : IG diandraforrest

 

 

#6 Nikia Phoenix (@nikiaphoenix)

ผิวไม่เรียบเนียนก็เป็นนางแบบได้ อย่างเช่นสาวที่มีกระเต็มใบหน้าคนนี้ ซึ่งปกติกระมักจะไม่ค่อยเกิดขึ้นกับสาวผิวสีสักเท่าไร แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็เดินหน้าเข้ามาในวงการแฟชั่น ฝากผลงานถ่ายแบบให้เห็นมากมาย 

 

ภาพ : IG nikiaphoenix

 

ภาพ : IG nikiaphoenix

 

ภาพ : IG nikiaphoenix

 

 

#7 Khoudia Diop (@melaniin.goddess)

สาวชาวเซเนกัลที่พลิกจุดด้อยมาเป็นจุดเด่นจากสีผิวที่ดำสนิท ทำให้เธอได้รับความสนใจถูกทาบทามไปถ่ายแบบ และร่วมงานกับแบรนด์ต่าง ๆ กลายเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงในระยะเวลาเพียงไม่นาน 

 

ภาพ : IG melaniin.goddess

 

ภาพ : IG melaniin.goddess

 

ภาพ : IG melaniin.goddess


 

#8 Sara Geurts (@sarageurts

อีกหนึ่งสาวที่เอาชนะความเพอร์เฟ็กต์ด้วยความไม่เพอร์เฟ็กต์ได้ สาวผู้นี้ป่วยด้วยโรคผิวหนังยืดผิดปกติ สภาพผิวหนังจะเหี่ยวย่นเหมือนคนแก่ทั้งที่อายุยังไม่มาก ถึงแม้ความผิดปกตินี้จะส่งผลต่อรูปลักษณ์แต่เธอก็ไม่ย่อท้อต่อความฝัน จนก้าวเข้าสู่วงการนางแบบได้ในที่สุด

 

ภาพ : IG sarageurts

 

ภาพ : IG sarageurts

 

ภาพ : IG sarageurts

 

 

#9 Ashley Graham (@theashleygraham)

นางแบบสาว Plus Size ผู้มาสร้างมิติใหม่ในวงการแฟชั่นที่ว่านางแบบต้องผอมเท่านั้น เธอคือสาวอวบที่มาพร้อมใบหน้าสวยได้รูป เธอได้เดินแบบบนรันเวย์ ถ่ายแบบลงปกนิตยสารชั้นนำมากมาย ไม่เว้นแม้กระทั่งชุดว่ายน้ำ ซึ่งบอกเลยว่าเซ็กซี่บาดใจไม่น้อย นับว่าเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวอวบหลายคน ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเองเป็นอย่างดีทีเดียว

 

ภาพ : IG theashleygraham

 

ภาพ : IG theashleygraham

 

ภาพ : IG theashleygraham

 

 

#10 Melanie Gaydos (@melaniegaydos)

ปิดท้ายที่เธอคนนี้ นางแบบผู้ซึ่งไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน เธอมีความผิดปกติในกลุ่มอาการ ECC หรือที่เรียกว่าโรคสังข์ทอง รูปลักษณ์และรูปร่างเธอจึงผิดแปลกจากคนปกติ แต่ด้วยรูปลักษณ์ของเธอนี่แหละ จึงทำให้ผลงานแฟชั่นแต่ละชิ้นดูมีเอกลักษณ์อย่างยิ่ง 

 

ภาพ : IG melaniegaydos

 

ภาพ : IG melaniegaydos

 

ภาพ : IG melaniegaydos

 

 

สาว ๆ เหล่านี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ความสวยไม่จำเป็นต้องสวยเหมือนคนอื่น ไม่ต้องเปลี่ยนตัวเองให้เหมือนใคร เพียงพอใจในแบบที่เราเป็นและมั่นใจสิ่งนั้น จะเป็นแรงผลักดันให้เราทำตามความฝันของเราได้แน่นอนค่ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow