Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อัพเดทเทรนด์ผม 2017 และเทคนิคเกล้าผมไปงานง่าย ๆ จากคุณก้อง Hive Salon

Posted By SK | 18 ก.ค. 60
3,119 Views

  Favorite

สาว ๆ อยากรู้ไหมว่าช่วงนี้เทรนด์ผมที่กำลังได้รับนิยมเป็นแบบไหน ? มาอัพเดทจาก Hair Stylist ชื่อดังไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ 

 

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดงาน Chic Blooming 2017 : Hair Festival ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ภายในงานเต็มไปด้วยสินค้าเกี่ยวกับผมหลากหลายหมวดมาพร้อมโปรโมชั่นมากมายท้าให้สาว ๆ ได้ช็อปกันอย่างจุใจ และยังมีไฮไลท์เด็ดของงาน ก็คือ คุณก้อง - กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ได้มาร่วมโชว์วิธีการจัดแต่งทรงผม เกล้าผมไปงาน อีกทั้งมาอัพเดทเทรนด์ผมให้ฟังด้วย งานนี้เราจึงไม่พลาดเก็บข้อมูลมาฝากสาว ๆ กันค่ะ

 


คุณก้อง - กฤษฏิ์ หรือก้อง Hive Salon Hair Stylist ชื่อดังที่เนรมิตทรงผมสวย ๆ ให้ดาราเซเลบมามากมาย อย่างทรงหนึ่งที่ฮิตจนช่วงนั้นสาว ๆ ต่างพากันอยากตัดตามเลยก็คือ ทรงผมคุณกะรัต จากละครสามีตีตรานั่นเอง สำหรับเทรนด์ผมที่คุณก้องมาอัพเดทให้ฟังในวันนี้ไม่ได้มีมาฝากแค่ผู้หญิงนะคะ ของผู้ชายก็มีเหมือนกัน ขอเริ่มที่เทรนด์ผมของผู้หญิงก่อนเลย 

 

 

เทรนด์ผมผ้หญิง 2017 

“เซตให้น้อยลง” ไม่ต้องจัดแต่งทรงผมจนเป๊ะเกินไป เช่น ถ้าต้องการดัดผมก็ให้ดัดลอนคลาย ๆ ไม่ต้องฉีดสเปรย์เป็นลอนแข็ง หรืออยากมีผมตรงก็ใช้วิธีไดร์หรือหนีบผมให้ปลายงุ้มเล็กน้อยไม่ให้ดูตรงทื่อ เน้นผมให้ดูพริ้วไหวเป็นธรรมชาติมากขึ้น 

 

ภาพ : IG gonghivesalon24

 

เทรนด์ผมผู้ชาย 2017 

“Texture ใหม่จากการผสมแว๊กซ์และเจลแต่งผม” เทคนิคนี้จะทำให้ทรงผมของหนุ่มดูสบาย ๆ ยุ่ง ๆ ทันสมัยและมีความเงาทรงตัวจากเจล ซึ่งแตกต่างจากการใช้แว็กซ์เพียงอย่างเดียว โดยวิธีใช้ก็คือ ผสมทั้งสองอย่างอย่างละครึ่ง ขยี้ให้ทั่วทั้งมือแล้วค่อยนำไปจัดแต่งทรงผมตามที่ต้องการ 

 

ภาพ : IG gonghivesalon24

 

นอกจากการอัพเดทเทรนด์ผมแล้ว คุณก้องยังได้โชว์เทคนิคการจัดแต่งทรงผมง่าย ๆ ที่เหมาะกับสาวสมันใหม่ที่ต้องทำอะไรหลายอย่างในเวลาจำกัด โดยผมทรงนี้เป็นสามารถทำเองได้เพียงแค่มี กิ๊บดำ สเปรย์ฉีดผม และสองมือของเราเท่านั้นเอง ง่ายแค่ไหนไปชมกันเลยดีกว่า 

 

#1

ฉีดสเปรย์ให้ทั่ว

 

 

#2

แบ่งผมเป็น 3 ช่อ ดังนี้ ด้านข้าง 2 ช่อ แล้วด้านหลัง 1 ช่อ

 

 

#3

จับผมด้านหลังบิดเป็นเกลียวด้านใดด้านหนึ่งที่ถนัด ใช้นิ้วค่อย ๆ ดึงผมด้านบนให้หลวม ๆ เพื่อไม่ให้ผมแบนเรียบเกินไป แล้วติดกิ๊บดำไว้

 

 

 

 

#4

จับผมด้านข้างที่แบ่งไว้มาพาดเก็บไว้ตรงที่เป็นเกลียว ใช้กิ๊บดำติดให้อยู่ทรง (ในขั้นตอนนี้อาจเลือกได้ว่าผมด้านข้างจะบิดข้างใดข้างหนึ่ง หรือบิดทั้งสองข้างก็ได้)

 

 

 

#5

ดึงปรอยผมด้านหน้าลงมาเล็กน้อย ไม่ต้องให้เรียบเป๊ะมากนัก

 

 

 

 

เห็นไหมคะเพียงไม่กี่สเต็ปก็ได้ทรงผมสวย ๆ ไปงานหรือไปดินเนอร์กันแล้ว ใช้เวลาไม่นานแถมไม่ยากด้วยใช่ไหมล่ะ 

 

หวังว่าเทรนด์ผมรวมถึงเทคนิคเล็กน้อย ๆ ที่เรานำมาฝากจะทำให้สาว ๆ ได้นำไปใช้ประโยชน์กันนะคะ แล้วก็อย่าลืมดูแลเส้นผมให้แข็งแรงสุขภาพกันด้วยนะคะ เพราะถ้าผมสวยทำอะไรก็สวยแน่นอน !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow