Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

AVATAR : Discover Pandora Bangkok

Posted By Boonvipa | 17 ก.ค. 60
2,280 Views

  Favorite

ความบันเทิงสุดล้ำในรูปแบบนิทรรศการ Interactive ด้วยเทคโนโลยีสุดเจ๋งเหมือนได้ไปสัมผัสประสบการณ์จริง ที่ได้แรงบันดาลใจและการสร้างสรรค์ผลงานมาจากสุดยอดภาพยนตร์มหากาพย์ “อวตาร” ของผู้กำกับชื่อดังระดับโลกอย่าง เจมส์ คาเมรอน AVATAR : Discover Pandora Bangkok
 

ภาพ : Avatar: Discover Pandora


คอภาพยนตร์ AVATAR งานนี้ต้องห้ามพลาด ! กับนิทรรศการในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอ็กซิบิชั่นสุดล้ำ AVATAR : Discover Pandora นิทรรศการรูปแบบใหม่ที่จะทำให้คุณได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่ง รวมถึงสิ่งแวดล้อมและสิ่งมีชีวิตบนดาวแพนดอร่า บนพื้นที่กว่า 2,200 เมตร ที่ยกมาจัดให้คนไทยได้ชมกันอย่างสมจริง !

โดยเป็นการร่วมมือระหว่างพันธมิตรอย่าง GES ผู้นำด้านอีเว้นท์ระดับโลก และ Mactus Live ผู้นำธุรกิจด้านความบันเทิงจากสิงคโปร์ ถ่ายทอดมาจากภาพยนตร์เหนือจินตนาการของโลกอนาคตโดยสุดยอดผู้กำกับ เจมส์ คาเมร่อน สู่นิทรรศการที่ผู้ชมจะได้เข้าไปอยู่ในโลกเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ
 


ไปรับชมสุดยอดนิทรรศการ AVATAR: Discover Pandora ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ กันยายน 2560 ณ เดอะมอลล์ บางกะปิ จำหน่ายบัตรแล้วที่ www.avatardiscoverpandorath.com และ 7-Eleven ทุกสาขา


 

ขอบคุณภาพปก : Avatar: Discover Pandora

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow