Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“เจสสิก้า จอง” (Jessica Jung) จ่อปล่อยอัลบั้มฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี

Posted By Boonvipa | 17 ก.ค. 60
2,245 Views

  Favorite

เตรียมคัมแบ็คเช่นเดียวกัน ! “เจสสิก้า จอง” (Jessica Jung) อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ “Girls’ Generation” แพลนปล่อยอัลบั้มช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีในการเดบิวต์ของเธอ
 

ภาพ : Coridel Entertainment‏


ใครที่คิดถึงเสียงร้องหวาน ๆ ของสาว “เจสสิก้า” โปรดฟังทางนี้ เพราะงานนี้ต้นสังกัดค่าย Coridel Entertainment ยืนยันชัดเจนถึงการกลับมาของนักร้องสาวเสียงดี “เจสสิก้า จอง” (Jessica Jung) หรืออดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “Girls’ Generation” ถึงแพลนการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวอีกครั้งในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

โดยการคัมแบ็คอัลบั้มรอบนี้ถือเป็นการคัมแบ็คสุดพิเศษที่สุด เนื่องจากเธอได้เดบิวต์ครบรอบ 10 ปี ในวงการเพลงเกาหลี และวันนี้เธอมีกำหนดถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของเธอ ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอที่มีต่อแฟน ๆ
 

ภาพ : BLANC_ECLARE


ทั้งนี้ “เจสสิก้า” เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี “Girls’ Generation” ซึ่งเธอได้เดบิวต์ในฐานะไอดอลร่วมกับสมาชิกอีก 8 คน เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ปี 2007 และถอนตัวจากวงช่วงปลายปี 2014 หลังมุ่งเน้นไปทำธุรกิจด้านแฟชั่นของตัวเอง ภายใต้แบรนด์ BLANC & ECLARE และเป็นศิลปินเดี่ยวในการดูแลของค่าย Coridel Entertainment


ขอบคุณภาพปก : Coridel Entertainment‏

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow