Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“เอิ๊ต ภัทรวี” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “มีไว้แค่เป็นของเธอเท่านั้น”

Posted By Boonvipa | 13 ก.ค. 60
2,495 Views

  Favorite

ปล่อยให้ทุกคนได้ฟังแล้ว ! หลังเว้นจากซิงเกิลแรก ไทม์ฮอป กว่าครึ่งปี สำหรับศิลปินมากความสามารถอย่าง "เอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข" ในสังกัดค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ได้ใช้เวลาเก็บเกี่ยวความรู้สึกใหม่ ๆ จนได้คลอดเป็นซิงเกิลล่าสุดที่มีชื่อว่า ‘มีไว้แค่เป็นของเธอเท่านั้น(Pause)’ ที่มาพร้อมลุคใหม่สวยขึ้นผิดหูผิดตา และการพัฒนาของดนตรีที่ฟังสนุกขึ้น
 

ภาพ : MUZIK MOVE


ซึ่งเพลงนี้ มาในแนว ป๊อบ-อาร์แอนด์บี มีซาวน์ของอิเล็กทรอนิกส์กลองไฟฟ้าเข้ามา จัดจ้านขึ้น ออกแบบให้ทุกคนสามารถโยกตามได้ เพราะได้โปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิม พี่โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ที่ร่วมงานกันมาตลอด ได้ทำงานร่วมกันอีกครั้ง จึงไว้ใจให้เอิ๊ตทำเองทุกขึ้นตอน รวมถึงขึ้นเดโม่ และคิดไลน์เครื่องดนตรีเองทุกชิ้น

จนได้ไลน์กีต้าร์เท่เท่ มาเป็นพระเอกของเพลงนี้ จาก โอ วงเจ็ตเซ็ตเตอร์ และป๊อก วงซีล มาอัดไลน์กีต้าร์ให้ ช่วยออกแบบเพลงนี้ได้สมบูรณ์ตามที่เอิ๊ตต้องการ

พูดถึงความหมายของเพลง ‘มีไว้แค่เป็นของเธอเท่านั้น (Pause)’ เกี่ยวกับ ความสัมพันธ์ที่ลดลง จนจบที่การเลิกรา ทำให้คิดว่าคงไม่มีใครอีกแล้ว คงไม่มีความรักครั้งต่อ ๆ ไป แต่แล้วพื้นที่ความทรงจำของกันและกัน กลับมีความสุข หยิบมามองในแง่บวก เรื่องราวที่ดูจะแย่แย่ แต่เราก็อยู่กับมันได้
 



 

ขอบคุณภาพปก : MUZIK MOVE

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow