Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ตามไปดูสไตล์การแต่งตัวของสาวญี่ปุ่นช่วง Spring/Summer

Posted By SK | 12 ก.ค. 60
13,074 Views

  Favorite

เชื่อว่าหลายคนคงได้เห็นสไตล์การแต่งตัวของสาว ๆ ญี่ปุ่นแบบจัดเต็มในช่วงฤดูหนาวกันมาบ่อยแล้ว เปลี่ยนมาดูสไตล์การแต่งตัวของสาวญี่ปุ่นในช่วง Spring/Summer กันบ้างดีกว่า !

 

หากใครที่ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นในช่วง Spring/Summer อาจได้เห็นสาว ๆ ญี่ปุ่นใส่ชุดยูกาตะเดินเล่นตามสถานที่ต่าง ๆ โดยเฉพาะวันที่มีเทศกาล ส่วนวันธรรมดาทั่วไปสาว ๆ ก็ไม่ได้แต่งชุดยูกาตะกันหรอกนะ ใส่เสื้อแฟชั่นทั่วไปนี่แหละ แต่ขึ้นชื่อว่า “ญี่ปุ่นเมืองแห่งแฟชั่น” มีหรือที่การแต่งตัวจะออกมาเรียบง่ายธรรมดา เอาเป็นว่าเราจะพาไปดูสไตล์การแต่งตัวของสาวญี่ปุ่นกันเลยดีกว่า ดูสิว่าแฟชั่นในช่วง Spring/Summer จะเป็นอย่างไรบ้าง 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ปิดท้ายด้วยสาวน้อยน่ารักกับชุดยูกาตะ

 

 

สไตล์การแต่งตัวของสาวญี่ปุ่นแต่ละคนฮอตสมกับช่วงฤดูร้อนจริง ๆ ต่อให้เป็นชุดเรียบง่ายแต่ก็มีสไตล์และสร้างความเก๋ไก๋สะดุดตาได้ไม่น้อย เอาล่ะค่ะ... ถ้าใครมีแพลนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงซัมเมอร์นี้ ก็อย่าลืมเตรียมชุดชิคเก๋ใส่ไปไฟท์กับสาว ๆ ที่นู่นกันด้วยนะคะ เพราะเรามั่นใจว่าแฟชั่นสาวไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอน !!

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow