Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ตื่นปุ๊บ หน้านุ่มเด้งปั๊บ กับ 6 Sleeping Mask สุดเริ่ดที่สาว ๆ ต้องมี

Posted By Glimmergirl | 08 ก.ค. 60
3,858 Views

  Favorite

อยากได้การฟื้นบำรุงผิวหน้าแบบเร่งด่วนชั่วข้ามคืนชนิดที่หลับตาปุ๊ป เช้าวันใหม่ลืมตามาก็สวยเด้งปั๊บเลยไหม ต้องนี่เลย Sleeping Mask ทาแล้วนอนตื่นมาก็พร้อมรับความกระจ่างใสผิวหน้าเต็งตึง สวยปิ๊งได้ทันใจ

 

หลายคนอาจสงสัยว่าเจ้า Sleeping Mask นี่มันทำงานอย่างไร ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าเราได้รวดเร็วทันใจในหนึ่งคืนจริงหรือ คำตอบคือ คุณสมบัติของเจ้ามาส์กหน้าก่อนนอนก็เหมือนกับมาส์กแผ่นทั่วไปที่มีสารอาหารเข้มข้น บำรุงผิวได้ล้ำลึก เหมือนกันต่างกันตรงที่ มาส์กทั่ว ๆ ไปพอพอกหน้าแล้วครบเวลาก็ต้องไปล้างออก หรือลอกทิ้ง แต่ Sleeping Mask ก็ตามชื่อคือทาเสร็จแล้วไม่ต้องล้าง แต่...ต้องนอนค่ะ เพราะกระบวนการในการทำงานของอาหารผิวต่าง ๆ ในเนื้อมาส์กจะเริ่มทำงานตอนที่สาว ๆ ปิดไฟนอน เพราะฉะนั้นรีบทา รีบเข้านอน ตื่นมาก็พร้อมยิ้มรับวันใหม่ด้วยผิวหน้านุ่มเด้งกันเลยทีเดียว แต่แบรนด์ไหนฮิต ยี่ห้อไหนปัง เรารวบรวมมาให้ดูกัน 6 แบรนด์ยอดฮิต ราคาดี รับประกันความนุ่มเด้ง อิ่มน้ำจากผู้ใช้จริง

 

 

6. Tofu Whitening Sleeping Pack

ภาพ : www.bloggang.com

 

ชิ้นนี้เด่นในเรื่องราคา หาซื้อได้ที่ร้าน Daiso ราคาจึงถูกแสนถูกเพียง 60 บาท แถมยังการันตีว่าส่วนผสมจากธรรมชาติ Made in Japan ล้วน ๆ มีวิตามินซีและคอลลาเจนจากถั่วเหลือง พร้อมสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวและว่านหางจระเข้ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ชะลอการเสื่อมสลายของผิว ลดการอักเสบ กระชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำ กลิ่นหอมเหมือนโยเกิร์ต เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวหน้านุ่ม เด้ง ดูฉ่ำน้ำได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แต่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เล็กน้อย สาวแพ้ง่ายควรทำการทดสอบก่อนว่าแพ้รึไม่ค่อยใช้กับใบหน้านะคะ

 

 

5. ele Mineral White Mask

ภาพ : janemakeup

 

คำเคลมเขาว่ามาว่าช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้า ทั้งเครื่องสำอางและมลภาวะที่ผิวหน้าต้องเผชิญ ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น รอยสิวดูจางลง ลดความหมองคล้ำของใบหน้า และเข้าไปบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกสู่เซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็วกว่าครีมทั่วไปถึง 10 เท่า แต่เนื้อครีมจะข้นและเหนอะหนะ สำหรับสาวผิวมันหรือคนที่ไม่ชอบความหนักของเนื้อครีมก็ควรทาบาง ๆ นะคะ

 

4. ele have a Beauty Sleep

ภาพ : imgrum.com

 

หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ "ครีมรักหลับ" รุ่นนี้กำลังมาแรง ได้รับเสียงตอบรับและความนิยมจากแฟน ๆ ของ ele อย่างล้นหลาม เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนจากเกาหลี ใช้ได้ทุกคืนเหมือน Night Cream ช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูผิวหน้าอย่างเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เรากำลังหลับใหล และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูสดใส ริ้วรอยลดลง เนื้อครีมไม่หนักหน้า ใช้งานง่ายด้วยกระปุกแบบกด กดแล้วปาด ทาแล้วนอนตื่นมาพบกับความสวยเด้ง ทำให้คุณหลงรักการนอนหลับจนอยากนอนนาน ๆ เลยทีเดียว

 

 

3. Garnier Ageless White Sleeping Essence

ภาพ : cosmenet.in.th

 

อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นทรงประสิทธิภาพในการฟื้นฟูและบำรุงผิวถึง 10 ชนิด ทั้งน้ำมันสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ช่วยให้ผ่อนคลายจะได้หลับสนิท พักผ่อนได้เต็มที่ สารสกัดจากเมล็ดองุ่นปกป้องผิวจากความหมองคล้ำและมลภาวะ น้ำมันสกัดจากเมล็ดโจโจ้บาตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก อะดีโนซีนต่อสู้กับการเกิดริ้วรอย ไฮยาลูโรนิก เอสเซนส์ลดริ้วรอย ช่วยเผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ วิตามินซี จี และบี ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ สารสกัดจาก Ruscus ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดทำให้ผิวขาวอมชมพู สารสกัดของ Albizia ช่วยต้าอนุมูลอิสระ และ ER 195 สารเร่งการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวนุ่มกระจ่างใสเพียงชั่วข้ามคืน เนื้อครีมใส ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วไม่เหนอะหนะ

 

 

2. L'Oreal White Perfect Total Recover Sleeping Mask

ภาพ : L'Oreal.co.uk

 

ตัวนี้โดดเด่นที่เนื้อครีมจะเป็นเจลใสไม่เหมือนของแบรนด์อื่น แถมอุดมไปด้วย Encapsulate Anti-oxident Vitamin E ในรูปแบบเม็ดบีดส์ที่อัดแน่นไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน E เพื่อปกป้องผิวจากการทำร้ายของมลภาวะ ผสาน 3 พลังเทคโนโลยีความขาวจาก วิตามินซี จี และบี ช่วยลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำบนใบหน้า ลดการสร้างเมลานินในชั้นผิว ทำให้ผิดดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ตรงเข้าฟื้นฟูผิวหน้าขณะหลับให้ผลลัพธ์เทียบเท่ามาส์กหน้าถึง 4 แผ่น เนื้อเป็นเจลใสไม่หนักและเหนอะหน้า สาวผิวมันก็ใช้ได้ไม่ต้องกังวล

 

 

1. Laneige Water Sleeping Mask

ภาพ : www.laneige.com

 

ครีมสัญชาติเกาหลีตัวนี้หลายคนยกให้เป็น Sleeping Mask ตัว Top ขั้นเทพ เพราะให้ผลลัพธ์เริ่ดสุด ผิวหน้าดูดีขึ้นเห็นผลจริง ด้วยเทคโนโลยีทำความสะอาดผิวขณะหลับที่ดีที่สุดอย่าง SLEEP-TOX ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้กลับสู่สภาพปรกติ และพักผ่อนอย่างเต็มที่ ดูสดชื่นสุภาพดีในเช้าวันใหม่ ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยเกราะป้องกันที่เรียกว่า Moisture Warp ทำหน้าที่เก็บล็อคสารอาหารที่มีประโยชน์ต่าง ๆ ไว้ในผิวได้ยาวนานตลอด 8 ชั่วโมง ทำให้ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำ มีส่วนของสารสกัดที่ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายและฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพได้ยาวนานตลอดคืน และกลิ่นหอมพิเศษของ SLEEPSENT สูตรเฉพาะของ Laneige เท่านั้นยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะนอนหลับ และกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ เนื้อครีมอุดมไปด้วยสารอาหารเข้มข้น แต่ทาแล้วเบาไม่หนักหน้า ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ทำให้ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำดูสุขภาพดีในทุกเช้าวันใหม่

 

 

ว๊ายตายแล้ว มีมาให้เลือกละลานตาขนาดนี้ แต่ละตัวคุณสมบัติก็เริ่ด ๆ ทั้งนั้น คราวนี้ไม่ว่าจะนอนดึกแค่ไหน แค่มี Sleeping Mask ทาก่อนนอน ตื่นมาหน้าก็สวยเป๊ะ อิ่มน้ำดูสุขภาพผิวดี โบกมือลาขาดจากสภาพหน้าเยิน ๆ ได้เลย ส่วนใครจะถูกใจส่วนผสมของแบรนด์ไหนก็ลองไปเลือกหามาใช้ได้ แต่ขอเตือนใจสาว ๆ ไว้สักนิด เพราะสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เพื่อนใช้แล้วดีแต่เราใช้แล้วอาจไม่ดีเหมือนเพื่อน ทางที่ดีควรทดสอบดูก่อนว่าแพ้หรือไม่ก่อนแล้วค่อยมาลองใช้กับผิวหน้านะคะ

 

 

ขอบคุณภาพปกจาก https://styleetcetera.net/revitalise-face-mask/

 

 

แหล่งข้อมูล
www.laneige.com
www.cosmenet.in.th
www.l'oreal.co.uk
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow