Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สุดยอดภาพยนตร์แห่งมายากล ที่ถล่มรายได้ทั่วโลกกว่า 351 ล้านเหรียญสหรัฐ ”Now You See Me 2”

Posted By Plook News | 07 ก.ค. 60
3,705 Views

  Favorite

ทรูวิชั่นเอาใจคอภาพยนตร์ ทุกวันเสาร์  เวลาดี 2 ทุ่มตรงกับ การจารกรรมปล้นโลกครั้งที่ 2  ที่ทำรายได้ถล่มทลาย 351 ล้านเหรียญ ภาพยนตร์ที่ชนะใจผู้คนด้วยมายากล ผลงานกำกับของ “Jon M. Chu” พร้อมนำกลับมาให้ชมอีกครั้งใน ”Now You See Me 2”  ทุกวันเสาร์ 2 ทุ่มตรง ทางช่อง FOX Movies  (140,225)
 


ภาพยนตร์ที่ชนะใจผู้คนด้วยมายากล สู่การกลับมาของ 4  อาชญากลนามจตุรอาชา 1 ปีหลังจากการชิงไหวชิงพริบระหว่าง FBI และเหล่าจตุรอาชา ความพิศวงในมายากลของพวกเขายังคงเป็นที่โด่งดังทั่วโลก และพวกเขาก็ได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในนิวยอร์ก พร้อมเผชิญหน้ากับศัตรูคนใหม่ ที่ชักชวนพวกเขาสู่การโจรกรรมที่เสี่ยงตายกว่าที่ผ่านมา พวกเขาจะต้องมาช็อกสายตาคนทั้งโลกอีกครั้ง  ในมหึมาจารกลครั้งใหม่  กับมายากลสุดเจ๋ง จนคุณต้องอ้าปากค้างถล่มรายได้ทั่วโลก 351 ล้านเหรียญสหรัฐ ผลงานการกำกับของ จอน เอ็ม ชู จาก Step Up 2, 3 โดยเจสซี ไอเซนเบิร์ก, มาร์ก รัฟฟาโล, วูดดี ฮาร์เรลสัน, เดฟ แฟรนโก, ไมเคิล เคน,เจย์ โชว์และ มอร์แกน ฟรีแมน

ติดตามชมกันได้กับภาพยนตร์ “Now You  See Me 2”   หนังระดับบล็อกบัสเตอร์  ทุกวันเสาร์ 2 ทุ่มตรง  เริ่มวันเสาร์ที่ 8 ก.ค. นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง FOX  Movies (ทรูวิชั่นส์ช่อง140, 225)

โปรแรงแห่งปี “ใบเสร็จทุกใบมีค่า 5,000 บาท ทั้งใบเสร็จมือถือ ทีวี แท็บเล็ตคอมพิวเตอร์”  เมื่อสมัครสมาชิก ทรูวิชั่นส์ แพลทินัม เอชดี และโกลด์ เอชดี  พร้อมติดตั้งฟรีทุกจุด ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560    หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow