Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ภาพยนตร์สนุกสุดป่วนที่จะมาสร้างเสียงฮากระจาย "MIKE AND DAVE NEED WEDDING DATES"

Posted By Plook News | 07 ก.ค. 60
3,389 Views

  Favorite

ทรูวิชั่นส์ชวนคุณมาติดตามเรื่องราวของสองหนุ่มไมค์ (แซค เอฟรอน) และ เดฟ (อดัม ดีไวน์) สองหนุ่มวัยละอ่อนรักการเข้าสังคมเฮฮาสังสรรค์ ชอบออกตะลอนปาร์ตี้แทบทุกคืนเป็นชีวิตจิตใจ ใน "MIKE AND DAVE NEED WEDDING DATES" ทุกวันเสาร์ เวลา 2 ทุ่มตรง ทาง Fox Movies (140,225)
 


ไมค์ (แซค เอฟรอน) และ เดฟ (อดัม ดีไวน์) สองหนุ่มที่รักการเข้าสังคม พวกเขาลงประกาศโฆษณาหาคู่ ซึ่งประกาศของพวกเขาแพร่กระจายไปทั่วอย่างรวดเร็วเหมือนกับไวรัส แต่ทั้งไมค์และเดฟจะได้รู้ในไม่ช้าว่าพวกเขายังเด็กมาก การแต่งงานมันมีอะไรมากกว่าที่พวกเขาจินตนาการไว้อีกเยอะพบกับภารกิจสุดป่วน ของ 2 พี่น้อง แสบ ซ่า ที่จะพกความสนุกและความฮามาแบบเต็มพิกัดกัดนำแสดงโดย Zac Efron และ Adam Devine ใน "MIKE AND DAVE NEED WEDDING DATES" เสาร์ที่ 15 ก.ค.นี้  เวลา 20.00 น.ทาง Fox Movies  (ทรูวิชั่นช่อง 140 และ 225)

โปรแรงแห่งปี “ใบเสร็จทุกใบมีค่า 5,000 บาท ทั้งใบเสร็จมือถือ ทีวี แท็บเล็ตคอมพิวเตอร์” เมื่อสมัครสมาชิก ทรูวิชั่นส์ แพลทินัม เอชดี และโกลด์ เอชดี  พร้อมติดตั้งฟรีทุกจุด ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560    หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow