Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ตำนานกำลังจะกลับมา “GIRLS’ GENERATION” เตรียมคัมแบ็คฉลองครบรอบ 10 ปี

Posted By Boonvipa | 06 ก.ค. 60
2,936 Views

  Favorite

นับถอยหลังการกลับมาของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอันดับ 1 แห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ “GIRLS’ GENERATION” (เกิลส์ เจเนอเรชั่น) กับการคัมแบ็คอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ในรอบ 2 ปี เพื่อเฉลิมฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 10 ปีของวง พร้อมจัดงานแฟนมีตติ้งร่วมย้อนความทรงจำไปกับโซวอนทั่วโลก !!!
 

ภาพ : SMTOWN GLOBAL


แค่นึกถึงก็อดใจรอไม่ไหวแล้วค่ะ ยิ่งใกล้ถึงวันครบรอบการเดบิวต์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ระดับเอเชีย อย่าง “GIRLS’ GENERATION” (เกิลส์ เจเนอเรชั่น) ก็ยิ่งทำให้เหล่าโซวอนทั่วโลกที่รอคอยการกลับมาของพวกเธอต่างอดที่จะตื่นเต้นไม่ไหว !!!

โดยค่ายเพลงดังยักษ์ใหญ่ SM Entertainment ได้เปิดเผยว่า 8 สาววง Girls’ Generation เตรียมจะคัมแบ็คอีกครั้งในรอบ 2 ปี หลังทิ้งอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 “Lion Heart” ไว้ให้แฟน ๆ ได้ฟังเมื่อปี 2015 ก่อนที่สมาชิกทั้ง 8 คนจะแยกย้ายกันไปทำกิจกรรมเดี่ยวที่ตนเองถนัด คราวนี้ถือเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่และสมเกียรติ กับการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของวงในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

ซึ่งการคัมแบ็คครั้งนี้ถือว่าเป็นการกลับมาย้ำซ้ำถึงฉายาเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเอเชียอีกครั้ง แน่นอนว่านอกจากโซวอนทั่วโลกที่ต่างรอคอยการกลับมาของวงแล้ว ยังมีแฟนเพลงอีกหลายคนที่ต่างลุ้นไปกับคอนเซ็ปต์ใหม่ ๆ ที่เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังเตรียมจะคัมแบ็คในเดือนสิงหาคมนี้เช่นกัน
 

ภาพ : Girls' Generation


การกลับมารวมตัวกันในรอบ 2 ปีครั้งนี้ แน่นอนไม่ใช่แค่การคัมแบ็คอัลบั้มและขึ้นเวทีร้องเพลงเท่านั้น เพราะปัจจัยหลักคือการคัมแบ็คเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปี ของวง Girls’ Generation ซึ่งตรงกับวันที่ 5 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยสาว ๆ ทั้ง 8 คน มีแผนจะจัดงานแฟนมีตติ้งฉลองครบรอบ 10 ปี ชื่อว่า ‘GIRLS' GENERATION 10th Anniversary - Holiday to Remember -’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคม 2560 เวลา 1 ทุ่มเกาหลี ที่ Olympic Hall ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

เปิดขายบัตรในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ ทางเว็บไซต์ YES24 โดยในงานแฟนมีตนั้น สาว ๆ ก็ได้เตรียมการแสดงเพลงฮิต เพลงดัง และกิจกรรมมากมาย เพื่อโซวอนที่มาร่วมงาน จะทำให้การพบกันในครั้งนี้มีความพิเศษมากขึ้น และได้มองย้อนกลับไปทบทวนความทรงจำตลอด 10 ปีที่ผ่านมาด้วยกันอีกครั้ง
 

ภาพ : SMTOWN GLOBAL
ภาพ : SMTOWN GLOBAL


“GIRLS’ GENERATION” ได้เริ่มเดบิวต์ด้วยเพลงแรกเมื่อปี 2007 ในเพลง “Into The New World” และมาเป็นที่โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองจากเพลง “GEE” ในปี 2009 ที่ไม่ว่าลูกเล็กเด็กแดงไปจนถึงคนแก่ต้องรู้จักและเต้นตามเพลงนี้ได้ จากนั้นพวกก็ได้ปล่อยเพลงฮิตออกมามากมาย ทั้งเพลง Kissing You, Genie, Oh! , Run Devil Run, Hoot, The Boys, I GOT A BOY, Mr.Mr., PARTY และ Lion Heart ฯลฯ จนทุกวันนี้พวกเธอได้รับความสนใจไปแล้วทั่วโลก

รวมถึงสมาชิกแต่ละคนยังทำกิจกรรมในอีกหลากหลายด้านได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นมีผลงานโซโล่อัลบั้ม ภาพยนตร์ ละคร รายการบันเทิง และวิทยุ ไม่ว่าจะผลงานด้านไหนพวกเธอก็ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากแฟน ๆ เสมอมา
 

ภาพ : SMTOWN GLOBAL


นับถอยหลังอีกไม่ถึงเดือนแล้ว สาว ๆ ทั้ง 8 คน ก็จะกลับมาทวงบัลลังก์และกระแสความฮอตกันอีกครั้ง สำหรับใครที่ลุ้นว่าอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ของสาว ๆ Girls’ Generation จะออกมาในคอนเซ็ปต์ไหน ก็อยากให้โซวอนทุกคนอดใจรอกันอีกสักนิดหนึ่ง เชื่อว่าระดับตัวแม่แล้ว ปัง ปัง ปัง อย่างแน่นอน !!!


 

ขอบคุณภาพปก : Girls' Generation

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow