Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หุ่นแบบนี้ใส่กระโปรงยีนส์ทรงไหนถึงจะปัง !

Posted By Glimmergirl | 06 มิ.ย. 65
17,683 Views

  Favorite

ฮัลโหลสาว ๆ รู้ยังว่าตอนนี้แฟชั่นกระโปรงยืนส์คืนชีพกลับมาฮิตอินเทรนด์กันอีกแล้ว ทั้งกระโปรงยีนส์แบบขาด ๆ ให้ลุคสาวเซอร์ กระโปรงยีนส์เข้ารูปสุดเซ็กซี่ก็กลับมาฮิต หรือจะเป็นทรงเอ ทรงดินสอ ทรง midi skirt หรือแบบทรงเก๋ ๆ มีเอกลักษ์เฉพาะตัวอย่างกระโปรงทรงกระดุมหน้าก็เท่ไม่เบา เข้าเทรนด์ไปหมด

สำหรับสาว ๆ ที่อยากสวยเข้าเทรนด์กับไปกับแฟชั่นอมตะอย่างกระโปรงยีนส์จะเลือกทรงไหนให้เข้ากับรูปร่าง ใส่แล้วเป๊ะ ปัง ดูสง่าและรูปร่างดีเรามีคำตอบค่ะ

 #สาวไซส์มินิ

ด้วยความที่ตัวเล็ก กระโปรงยีนส์สั้นเข้ารูปจะช่วยให้ช่วงขาดูยาว เรียว และดูสูงขึ้น ใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงให้ลุคสาวเปรี้ยว หรือรองเท้าผ้าใบก็ดูคล่องตัวทะมัดทะแมงดี

Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest

 #สาวสูงโปร่ง

สาวรูปร่างสูงเหมาะกับกระโปรงยีนส์ทรงตรง หรือกระโปรงยาวครึ่งแข้งอย่าง midi skirt ที่ช่วยสร้างความพริ้วไหวสวยงามยามก้าวเดิน ใส่คู่เสื้อยืด รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าส้นเเบน ก็เหมาะกับการเดินเล่นชิล ๆ ในวันหยุด แต่สาว ๆ ไซส์มินิก็ไม่ต้องเสียใจหากอยากใส่ midi skirt ก็ควรใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงแต่ไม่ต้องสูงมากก็ดูสวยเก๋ได้เหมือนกัน

Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest

 #สาวหุ่นนาฬิกาทราย

สาวหุ่นนาฬิการทรายเหมาะกับกระโปรงยีนส์ทรงดินสอเป็นที่สุด เพราะจะช่วยให้ช่วงเอวและสะโพกดูเร้าใจมากขึ้น ยิ่งใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตสอดชายยิ่งแซ่บไปอีก ใส่ไปทำงานก็เกิด ใส่ไปเดทรับรองแฟนน้ำลายหกชัวร์

Pinterest
Pinterest
Pinterest

 

Pinterest

#สาวหุ่นตรง

สำหรับสาวหุ่นตรงไร้เอวคอดกิ่ว ไร้ก้นงามงอน ก็ไม่ต้องกลัวกระโปรงยีนส์สั้นทรงเอ กระดุมหน้าช่วยคุณได้เพราะจะช่วยพรางตาให้รูปร่างของคุณดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้นและช่วยให้ดูขายาวขึ้นด้วย จับคู่กับเสื้อยืดสอดชายในกระโปรงสร้างลุคสาวแบ๊ว ก็น่ารักได้ไม่ยาก

Pinterest
PINTEREST

 

Pinterest
PINTEREST

กระโปรงยีนส์เนี่ยไม่ยอมตายไปจากกระแสของแฟชั่นจริง ๆ ฮิตมาตั้งแต่สมัยคุณแม่ส่งต่อมาถึงคุณลูกสาวเพียงแค่เลือกซื้อให้เหมาะกับรูปร่างจะหยิบมาใส่เมื่อไรก็ได้ลุควินเทจ สวยเก๋มีเอกลักษณ์ทุกที คุ้มสุด ๆ อมตะขนาดนี้สาวคนไหนไม่มีไว้ในตู้ถือว่าพลาดแล้วล่ะค่ะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow