Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนกรกฎาคม 2560

Posted By Boonvipa | 05 ก.ค. 60
3,349 Views

  Favorite

สวัสดีเดือนกรกฎาคม เดือนใหม่ที่สดใสไฉไลกว่าเก่า บอกเลยว่าเดือนนี้มีหนังใหม่คุณภาพดีมาแนะนำให้คอหนังได้ดูกันอีกแล้ว เพราะวงการหนังไทยและฮอลลีวูดยังคงคัดสรรและส่งภาพยนตร์แบบครบรสมาให้ได้เลือกชมแบบไม่ซ้ำ ! เดือนกรกฎาคมนี้จะมีเรื่องอะไรที่เข้าตาคอหนังกันบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลย

 

1. Spider - Man: Homecoming
 

ภาพ : majorcineplex


เอาล่ะ ! มาเริ่มต้นเดือนสนุก ๆ ด้วยภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจขอเด็ก ๆ ทั้งในอดีตและปัจจุบัน “Spider Man” ที่คราวนี้มาในเรื่องที่มีชื่อว่า “Spider - Man: Homecoming” รับบทโดย ทอม ฮอลแลนด์, เซนดายา, โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

Spider - Man: Homecoming เป็นหนังแยกเดี่ยวของสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวล โดยจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในโรงเรียนของเขา เป็นเหตุการณ์ต่อจาก Captain America: Civil War หลังจากที่ ”ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์” หรือสไปเดอร์แมนของเรา ถูกดึงเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างสตีฟ โรเจอร์และโทนี่ สตาร์ค ซึ่งนำไปสู่การแตกแยกของทีมอเวนเจอร์ทั้งทีม ปีเตอร์พยายามจะใช้ชีวิตแบบเด็ก ม.ปลายธรรมดา ๆ ไปพร้อมกับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในหน้ากาก แต่บอกได้เลยว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิด เหมือนอย่างประโยคฮิตที่ว่า “พลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง”

เจ้า Spider Man คราวนี้จะกลับมาในรูปแบบที่แสบซ่าหรือเกรียนแค่ไหน พรุ่งนี้ต้องไปชมกันค่ะ !
 


Spider - Man: Homecoming : เข้าฉายวันที่ 6 กรกฎาคม 2560



2. The Lure : ครีบกระหาย
 

ภาพ : majorcineplex

 

ต่อกันด้วยภาพยนตร์เขย่าขวัญ “The Lure” หรือชื่อไทยว่า “ครีบกระหาย” หนังอีโรติกสยองขวัญ กำกับภาพยนตร์โดย แอกนิสก้า สม็อคซินสก้า นำแสดงโดย มาร์ทา มาซูเร็ค, มิคาลิน่า โอลชันสกา, คิงก้า ไพรส เรื่องราวของสองพี่น้องนางเงือกที่ได้แหวกว่ายจากทะเลมาสู่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในวอร์ซอว์ พวกเธอสวยเซ็กซี่และหิวกระหายบางอย่างเพื่อชีวิตมาก ขณะที่พวกเธอกำลังจะกลายเป็นดาวเด่นตลอดทั้งคืนประจำคลับ หนึ่งในสองพี่น้องได้ตกหลุมรักหนุ่มหล่อมือเบส นี่จึงเป็นการตั้งคำถามถึงความผูกพันของสองพี่น้องถึงขีดจำกัดและทำให้พวกเธอต้องมีทางเลือกที่อำมหิตและน่ากลัว !!!

ความอำมหิตนั้นจะส่งผลต่อมือเบสสุดหล่อคนนี้อย่างไร พรุ่งนี้เธอพร้อมจะสะบัดครีบให้ทุกคนได้เห็นแล้วทุกโรงภาพยนตร์
 


The Lure : ครีบกระหาย : เข้าฉายวันที่ 6 กรกฎาคม 2560
 

 

3. War for the Planet
 

ภาพ : majorcineplex


ภาพยนตร์เรื่อง War for the Planet หรือชื่อไทยว่า มหาสงครามพิภพวานร โดยในเรื่อง War for the Planet of the Apes คือผลงานตอนที่ 3 ของแฟรนไชส์เรื่องดัง ซีซาร์และฝูงวานรต้องพบกับปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มมนุษย์ที่นำโดยผู้พันผู้โหดเหี้ยม หลังจากที่ฝูงวานรต้องพบกับความสูญเสียที่เจ็บปวดอย่างคาดไม่ถึง ซีซาร์ต้องต่อสู้กับสัญชาตญาณที่โหดร้ายมากขึ้น และเริ่มต้นการเดินทางแห่งตำนานเพื่อล้างแค้นเผ่าพันธุ์ของเขา

เมื่อท้ายที่สุดการเดินทางได้พาพวกเขามาเผชิญหน้ากัน ซีซาร์และผู้พันต้องเผชิญหน้ากัน ในการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่จะกำหนดชะตากรรมสายพันธุ์ของพวกเขาและอนาคตของโลกจะเป็นอย่างไรนั้นคอหนังแอ๊คชั่นต้องห้ามพลาด
 


War for the Planet  : เข้าฉายวันที่ 13 กรกฎาคม 2560


 

4. Valerian
 

ภาพ : majorcineplex


ภาพยนตร์เรื่อง Valerian ถูกพูดต่อ ๆ กันมาว่า เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่น่าดูของเดือนกรกฎาคมนี้ และคอหนังหลาย ๆ คนก็ต้องห้ามพลาด ! Valerian มหึมาภาพยนตร์แอ๊คชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์ทุนสร้างกว่า 170 ล้านเหรียญฯ “Valerian and the City of a Thousand Planets” (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์แพลเน็ตส์) ที่สร้างจากงานไซไฟคอมมิคส์อันดับหนึ่ง บอกเล่าถึงเรื่องราวของ วาเลอเรี่ยน (เดน ดีฮาน) และ ลอเรลีน (คาร่า เดเลวีน) เป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ พวกเขามีหน้าที่พิทักษ์สันติสุขให้กับประชาชนทั่วจักรวาลวันหนึ่งเมื่อพวกเขาได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ อารุน ฟิลลิตต์ (ไคลฟ์ โอเว่น) ทั้งสองจึงต้องออกเดินทางไปยังมหานครอัลฟ่า ดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศที่มีสิ่งมีชีวิตเป็นหมื่น ๆ สปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน แต่โชคไม่ดีนักที่มีหายนะกำลังแฝงตัวคืบคลานอยู่ในความมืด และกำลังจ้องจะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้น วาเลอเรี่ยนและลอเรลีนจึงต้องออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ทะยานฝ่าสมรภูมิกาแลคซี่ เพื่อปกป้องนาคตของทุกเผ่าพันธุ์ไปพร้อมกัน

การผจญภัยไปยังกาแลคซี่ เพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์ของพวกเขาจะสำเร็จหรือไม่ อยากให้แฟนหนังแนวแอ๊คชั่น-ไซไฟได้ชมไปพร้อม ๆ กัน 20 ก.ค. นี้ รู้กันแน่นอน
 

 

Valerian : เข้าฉายวันที่ 20 กรกฎาคม 2560



5. Dunkirk
 

ภาพ : majorcineplex

 


ภาพยนตร์เรื่อง “Dunkirk” ถือเป็นอีกเรื่องที่ขนนักแสดงมากความฝีมือหลายท่านมาร่วมประชันฝีมือกัน ได้แก่ ทอม ฮาร์ดี้ (“The Revenant,” “Mad Max: Fury Road,” “Inception”), มาร์ค ไรแลนซ์, เคนเนธ บรานอห์,และซิลเลียน เมอร์ฟี่ ภาพยนตร์ไตรภาค “The Dark Knight” รวมถึงนักแสดงหน้าใหม่ เฟียน ไวท์เฮด ทีมนักแสดงที่เหลือ ได้แก่ อนูริน บาร์นาร์ด, แฮร์รี่ สไตล์ส, เจมส์ ดี’อาร์ซี่, แจ็ค ลอว์เดน, แบร์รี่ คีโอแกน และ ทอม กลินน์-คาร์นีย์

โดยภาพยนตร์เรื่อง “Dunkirk” เปิดตัวด้วยฉากที่ชาวอังกฤษและเหล่าพันธมิตรนับแสนคนถูกกองกำลังศัตรูรายล้อมอยู่รอบตัว พวกเขาติดกับอยู่บนชายหาด เบื้องหลังคือท้องทะเลและต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่เป็นไปไม่ได้เมื่อศัตรูเข้ามาประชิดตัว 20 ก.ค.นี้ มาร่วมย้อนรอยสงครามโลกที่เกิดขึ้นจริงไปพร้อม ๆ กัน
 


Dunkirk : เข้าฉายวันที่ 20 กรกฎาคม 2560

 

 

6. Kamen Rider Super Sentai 2017
 

ภาพ : majorcineplex

 

สุดท้ายขอเอาใจแฟน ๆ ของเหล่าฮีโร่ฝั่งแดนปลาดิบกันหน่อย กับภาพยนตร์แอ็คชั่น - แอนิเมชั่น “Kamen Rider Super Sentai 2017” เมื่อโลกต้องพบกับศึกครั้งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา กุญแจในการเอาชนะ คือฮีโร่ 100 คนที่จะกู้โลก ! พบกับการผนึกกำลังกันครั้งสำคัญของมาสค์ไรเดอร์และซูเปอร์เซนไต ที่จะระเบิดความมันส์แบบนอนสต็อปที่ชวนหยุดหัวใจใน "มาสค์ไรเดอร์ ปะทะ ซูเปอร์เซนไต : อภิมหาศึกรวมพลซูเปอร์ฮีโร่"

แฟน ๆ ซูเปอร์ฮีโร่ทำตัวให้ว่างไว้ และมารวมพลังด้วยกันเฉพาะรอบซูเปอร์เอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกัน ในวันที่ 22 และ 23 กรกฎาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์
 


Kamen Rider Super Sentai 2017 : เข้าฉายวันที่ 22 กรกฎาคม 2560

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow