Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แม็กซ์ เจนมานะ ดึง เต้ย จรินทร์พร เป็นเพื่อนร่วมทาง ใน MV เพลงล่าสุด “อยากให้อยู่ตรงนี้”

Posted By Boonvipa | 04 ก.ค. 60
2,672 Views

  Favorite

ยังสร้างความเซอร์ไพร์แบบไม่หยุด หลังจากเปิดตัว 2 หนุ่ม (กันต์ ชุณหวัตร และ มาร์ค ธัชพล) ในโปรเจกต์ Mr.Strangers (มิสเตอร์สแตรงเจอร์) ออกไปแล้ว ถึงเวลาเปิดตัวชายหนุ่มแปลกหน้าคนที่ 3 แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ ด้วยคาแรคเตอร์เฉพาะตัวที่ตรงสไตล์ Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค) จึงได้ดึงหนุ่มคนนี้มารวมโปรเจกต์พิเศษนี้ด้วยกัน
 

ภาพ : boxxmusic


“อยากให้อยู่ตรงนี้” ซิงเกิลล่าสุดของ แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ ถ่ายทอดจากประสบการณ์จริงหลังตัวของเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เหตุการณ์ที่ทำให้เขาฉุกคิดและย้อนกลับไปทบทวนความสัมพันธ์ของเขาและคนรอบตัว และได้ The Unicorn เพื่อนร่วมแต่งเพลงคู่ใจมาช่วยขัดเกลาให้เนื้อร้องออกมาบาดลึกความรู้สึก ควบคู่ไปกับการดูแลเรื่องดนตรีโดย พล-คชภัค (พล วงแคลช) มาเติมเต็มเพลงให้ได้จังหวะที่ลงตัว ทำให้ “อยากให้อยู่ตรงนี้” ถูกส่งออกมาให้กับแฟนเพลงได้ลงลึกไปถึงห้วงความรู้สึก ณ ช่วงเวลาแห่งความทรงจำ ก่อนที่ความเจ็บปวดจะคืบคลานจนความเศร้ากัดกินจิตใจ ที่ต้องใช้ความพยายามมากมายกว่าจะลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง

นอกจากนี้สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “อยากให้อยู่ตรงนี้”  การันตีภาพสวย และการถ่ายทอดเพลงนี้ไม่เหมือนใคร โดยผู้กำกับฝีมือดีอย่าง ต้น-ยศศิริ ใบศรี ที่เคยฝากผลงานกำกับมิวสิควีดีโออย่าง เจ็บจนไม่เข้าใจ ของ Portrait มาแล้ว  และยังได้นางเอกสาวมากความสามารถอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ กลับมารับบทบาทในมิวสิควิดีโออีกครั้ง หลังจากห่างหายจากผลงานเกี่ยวกับเพลงไปพักหนึ่ง โดยตัวของเต้ยเองก็ออกมายอมรับเลยว่า เป็นอีกบทบาทที่ท้าทายเลยทีเดียว
 

ภาพ : boxxmusic
ภาพ : boxxmusic

 

 

ขอบคุณภาพปก : boxxmusic

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow