Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

งานแฟชั่นโชว์ TIP LADY The Journey of Passion "การเดินทางสุดพิเศษ ของผู้หญิงที่มีแรงบันดาลใจ"

Posted By Boonvipa | 04 ก.ค. 60
3,086 Views

  Favorite

ผู้หญิงสมัยใหม่ต้องก้าวให้ทันยุคทันสมัย และสิ่งที่เสริมสร้างความเก่งและความมั่นใจเหล่านั้น มักเกิดจากความสวยงามที่เราแสว่งหา โดยเฉพาะเรื่องของแฟชั่นที่ปัจจุบันกำลังก้าวล้ำไปตามกาลเวลา

งานนี้ทิพยประกันภัย โดยดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้จัดงานแฟชันสร้างสรรค์สุดอลังการ TIP LADY The Journey of Passion “การเดินทางสุดแสนพิเศษ” ของผู้หญิงที่มีแรงบันดาลใจ ณ ใจกลางสยาม แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา 
 


อวดแฟชั่นชุดสวยของสาววัยทำงานที่ยังคงความเปรี้ยวของผู้หญิงยุคใหม่ให้ได้ชมกัน ในงานแฟชั่นโชว์ TIP LADY The Journey of Passion "การเดินทางสุดพิเศษ" ของผู้หญิงที่มีแรงบันดาลใจ งานที่ถูกจัดขึ้นโดย ทิพยประกันภัย ได้เนรมิตลานกว้างแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้เป็นรันเวย์ของหญิงสาวสมัยใหม่

โดยเป็นการร่วมมือกับดีไซน์เนอร์แบรนด์ Pimpaparis สาวไทยคนเดียวที่จบหลักสูตรการตัดเย็บชั้นสูง Haute Couture (โอร์กูตู) จากสถาบันออกแบบ Chambre Syndicate de la Couture Parisienne (ฌอมสันดีกานเดอ ลา คูทจูว ปารีสเสียน) ที่ติดอันดับหนึ่งในสิบของโลก ประเทศฝรั่งเศส นับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย และคร่ำหวอดในแวดวงการแฟชั่นระดับโลกมากกว่า 13 ปี ทั้งยังเป็นอาจารย์พิเศษที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตลอดจนเป็นที่ปรึกษาให้กับทั้งภาครัฐและเอกชนด้านเครื่องหนังและเสื้อผ้า
 


ซึ่งชุดเสื้อผ้าที่ถูกรังสรรขึ้นมาในครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจจากประกันภัย TIP LADY ที่ใช้ตัดเย็บด้วยเทคนิคชั้นสูงอย่าง Haule Couture (โอร์กูตู) เพื่อตอบโจทย์สุภาพสตรี ที่มีความพิถีพิถันในการเลือกสิ่งต่าง ๆ ให้กับตัวเอง เหมือนแบรนด์ Pimpaparis ที่ภายนอกนั่นคือชุด แต่รายละเอียดที่เหนือกว่า บ่งบอกถึงความใส่ใจที่มากกว่าเช่นกัน ทั้งการออกแบบ การตัดเย็บ เนื้อผ้า สีสัน ดั่งประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 TIP LADY เช่นกันที่ให้ความคุ้มครองที่มากกว่าประกันชั้น 1 ดีไซน์ออกแบบมาเฉพาะสำหรับเพื่อผู้หญิงเท่านั้น แม้แต่โทนสีที่ใช้เลือกยังให้รายละเอียดว่า โทนสีขาวให้ความรู้สึกอบอุ่นศรัทธา และสีน้ำเงินแสดงถึงความแข็งแกร่ง อดทน และสีแดงแสดงถึงความมุ่งมั่น ! 

โดยงานนี้ก็ได้ดาราระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ , เอมมี่ มรกต กิตติสาระ , เอมี่ เอมิกา กลิ่นประทุม และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์อวดหุ่นสวยในชุดจากแบรนด์ชั้นนำ Pimpaparis ในงาน พร้อมพูดคุยเรื่องของสิทธิพิเศษจากประกันภัย TIP LADY ให้ได้ฟังกันอีกด้วย
 


นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ทำประกันและเข้าร่วม Tip Lady Club ยังจะได้รับสิทธิพิเศษจากร้านค้า โรงพยาบาล โรงแรม ร้านอาหารและแบรนด์ชั้นนำมากมาย หากผู้ใดสนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ Tipinsure หรือโทร 1736 และสาขาทิพยประกันภัยทั่วประเทศ
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow