Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คุ้มค่าแห่งการรอคอย Silly Fools มันส์เดือด ! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 15 ปี

Posted By Boonvipa | 03 ก.ค. 60
2,153 Views

  Favorite

เป็นอีกหนึ่งวงร็อคในตำนานที่นับว่ามีการเดินทางบนเส้นทางสายดนตรีมายาวนานกว่า 20 ปี และได้ห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ร่วม 15 ปี จวบจนวันนี้ วง Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) ค่าย Me Records (มี เรคคอร์ด) ในเครือ Muzik Move (มิวซิกมูฟ) ก็ได้เวลากลับมาทวงบัลลังก์ จัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่อีกครั้งใน “Silly War II Concert สงครามของคนโง่” จัดเต็มไปแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา
 

ภาพ : MUZIK MOVE


ระเบิดความมันส์ไปแล้วเรียบร้อย สำหรับวงดนตรีชื่อดัง Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 1 ก.ค. กับการรวมตัวของ 4 สมาชิก นำทีมโดย ต้น - จักริน จูประเสริฐ (กีตาร์, หัวหน้าวง), หรั่ง - เทวฤทธิ์ ศรีสุข (เบส), รัตน์ - รัตน์ โกบายาชิ (กลอง) และอีกหนึ่งสมาชิกใหม่ ริม - กฤษณะ ปานดอนลาน (ร้องนำ) ที่วาดลวดลายความเป็นซิลลี่ฟูลส์ ได้อย่างแข็งแรงและลงตัวสุด ๆ การันตีความสำเร็จจากจำนวนคนดูที่มารวมตัวก่อสงครามกันอย่างล้นหลามกว่า 5,000 ชีวิต ชนิดที่เรียกว่าโดดกันธันเดอร์โดม สะเทือน! มันส์เต็มอิ่มกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม
 

ภาพ : MUZIK MOVE
ภาพ : MUZIK MOVE

 

ประเดิมเปิดสงครามในคอนเสิร์ต ‘ซิลลี่ วอร์ ทูฯ’ ด้วยโชว์ โอเพ่น แอค จากหน่วยรบพิเศษอย่าง วง Ghost (โกสต์) ที่มาในมาดผีสุดเท่กับการเพ้นท์หน้าขึ้นคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก ส่งพลังร็อคเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้วอร์มแข้งวอร์มขา ก่อนเข้าสู่ ‘สงครามของคนโง่’แบบจัดเต็ม! กับ วงร็อคที่ทุกคนรอคอย “Silly Fools” (ซิลลี่ ฟูลส์)  ที่แค่เริ่มต้นก็สาดกระสุนเพลงฮิต อาทิ ไม่หวั่นแม้วันมามาก, บ้าบอ, ขี้หึง, วัดใจ น้ำลาย ฯลฯ มาให้แฟน ๆ หายคิดถึง ทำเอาเหล่าสาวก SF ทั้งร้อง ทั้งโดดกันมันส์สุดเหวี่ยง

และแม้ ริม กฤษณะ (นักร้อง) จะเสิร์ฟความหวานเย็นด้วยไมค์โครโฟนสีชมพูสุดจี๊ด สะดุดทุกสายตา! มาเบรกความดุเดือดของสมรภูมิรบ ก็ไม่อาจคลายความคิดถึงที่ทรงพลังของแฟนๆ ที่ส่งจากด้านล่างขึ้นมาบนเวทีแบบขีดสุด! เรียกว่า วันนี้เขาได้สร้างความประทับใจประกอบกับเสียงและคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ให้ วง Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) ได้อย่างไม่มีข้อกังขา !!
 

ภาพ : MUZIK MOVE
ภาพ : MUZIK MOVE


ผ่าน 3 ชั่วโมงไปอย่างรวดเร็ว กับช่วงสุดท้ายของ ‘สงครามคนโง่’ นับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่สะใจสุดๆ ของ วง Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) เพราะได้ขนเพลงตั้งแต่อัลบั้มแรก ๆ ทั้งที่ฮอตสุดกู่ ทั้งที่ดังคุ้นหู ไปจนเพลงลึก ๆ อย่าง  สู้ไม่ได้, จิบเดียวก็ซึ้งแมน, แป๊ะอย่าร้อง ฯลฯ และแม้แต่เพลงใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นที่ไหนเลย มาให้ทุกคนได้ฟังเป็นการขอบคุณที่ทุกคนยังให้การต้อนรับซิลลี่ ฟูลส์ อย่างอบอุ่นตลอดมา !

 

 

ขอบคุณภาพปก : MUZIK MOVE

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow