Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

KLEAR จัดเต็ม ! คอนเสิร์ตสุดประทับใจ "KLEAR CONCERT : the FIRST SPACE"

Posted By Boonvipa | 03 ก.ค. 60
2,698 Views

  Favorite

3 ชั่วโมงเต็ม ! อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตแน่นเพลงดังที่คุ้นหูมายาวนานกว่า 13 ปี สำหรับกลุ่มวงดนตรีมากความสามารถ “KLEAR” (เคลียร์) ที่เพิ่งจะระเบิดความมันส์สุดเหวี่ยงไปเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 13 ปี  "KLEAR CONCERT : the FIRST SPACE"
 

ภาพ : genie records


คุ้มค่าแห่งการรอคอยจริง ๆ เมื่อวงดนตรีชื่อดัง “KLEAR” (เคลียร์) ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย แพ๊ท - รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำ , ณัฐ - ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร(กีตาร์) , คี - คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ(เบส) และ นัท - นัฐ นิลวิเชียร(กลอง) จากค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) ได้ปลดปล่อยพลังแห่งเสียงเพลงถึงหูผู้ฟังอีกครั้งแบบสด ๆ และจัดเต็มตลอด 3 ชั่วโมง ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก "KLEAR CONCERT : the FIRST SPACE"

แน่นอนว่าแฟนคลับของวงเคลียร์พลาดกันไม่ได้เลย เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบจัดใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของพวกเขาทั้ง 4 คน หลังสั่งสมประสบการณ์ทางด้านงานเพลงมานานกว่า 13 ปี ขนเพลงฮิตเพลงดัง อย่าง รักไม่ต้องการเวลา , กระโดด , ผีเสื้อที่หายไป , คำยินดี , เล่นของสูง , แด่เธอที่รัก , หาย , อดทนกับความเหงา และอื่น ๆ อีกมากมาย มาร้องเล่น เต้น กระโดด กันให้ซะใจ !!!
 

ภาพ : genie records
ภาพ : genie records


เปิดเวทีมานักร้องสาวเสียงดี “แพ๊ท” ก็ขอโชว์พลังเสียงร้องในเพลง “รักไม่ต้องการเวลา” เพลงรักที่คุ้นหูใครหลายคนตั้งแต่ในอดีต และปัจจุบันยังคงเป็นเพลงที่ถูกหยิบยกมาเปิดและร้องตามร้านอาหารอยู่บ่อยครั้ง เปิดเวทีมาสาวแพ๊ทก็ขอโชว์ซิกแพคอวดหุ่นเฟิร์มด้วยการใส่เสื้อเอวลอย ชวนคนดูร้องเพลงฮิตนี้ แม้เพียงหนึ่งท่อนสั้น ๆ แต่ก็เรียกพลังและอินเนอร์มาได้เต็มฮอลล์

ก่อนจะส่งต่อเพลงเร็วอย่าง “กระโดดกอด” ปรับอารมณ์ใหม่แฟน ๆ ให้ พร้อมทั้ง ร้อง เต้น กระโดดกันอย่างเต็มที่ ให้สมกับเป็นวงที่มีเพลงหลากให้ได้ร้องตาม ต่อเนื่องด้วยเพลง ร่มสีเทา พอมาถึงเพลง Brighter Day อีก 3 หนุ่มนักดนตรีสุดหล่อของวงก็ขอมาร่วมแจมให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันบ้าง
 

ภาพ : genie records


คอนเสิร์ตเดี่ยวจัดใหญ่ทั้งที่ แน่นอนว่าแขกรับเชิญก็ต้องแน่นด้วย ! โดยแขกรับเชิญคนแรกของคอนเสิร์ต The FIRST SPACE นั่นก็คือ พี่ต้าและพี่บิ๊ก วงพาราด็อกซ์ ต่อด้วยแขกรับเชิญที่เรียกเสียงฮามากที่สุดในคอนเสิร์ตนี้ คือ “ป๋อมแป๋ม” จากเทยเที่ยวไทย ที่คราวนี้มาสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะแบบฮาจนน้ำตาไหลด้วยการแปลงเพลง “คำยินดี” และ “รักไม่ต้องการเวลา” ในแบบฉบับของป๋อมแป๋ม ซึ่งก็สร้างเสียงหัวเราะให้แฟนคลับได้เป็นอย่างดี

ส่วนแขกรับเชิญที่เรียกเสียงกรี๊ดมากที่สุดในคอนเสิร์ตนี้ คงหนีไม่พ้นศิลปินขาร็อคสุดเท่ อย่าง “พี่เจ๋ง บิ๊กแอส” ที่มาร่วมร้องเพลงฮิต อย่างเพลง เล่นของสูง และอย่างน้อย ไปพร้อม ๆ กับแฟนเพลง และอีกทั้ง “พี่ตูน บอดี้สแลม” ยังมาร่วมแจมคอนเสิร์ตนี้ด้วยการนำเพลงความเชื่อ และสติ๊กเกอร์ มาร้องให้แฟน ๆ ได้ร้องและโยกตามไปกับจังหวะดนตรีร็อค ๆ  
 

ภาพ : genie records
ภาพ : genie records
ภาพ : genie records


งานนี้บอกเลยว่าเสียดายแทนแฟน ๆ หลายคนที่พลาดชมคอนเสิร์ตดี ๆ ของวงเคลียร์กันมาก เพราะทุกการแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเขาทั้ง 4 คน ได้ถ่ายทอดอารมณ์ทั้งหมดออกมาให้ได้ชมกันไปเต็ม ๆ ครบรสสมกับเป็นวงดนตรีแถวหน้าของเมืองไทยเลยทีเดียว และเชื่อว่าคอนเสิร์ตครั้งต่อ ๆ ไป KLEAR พร้อมจัดเต็มให้สมกับที่มีแฟนเพลงให้การสนับสนุนพวกเขามาโดยตลอด แต่จะมีคอนเสิร์ตกันอีกตอนไหนแฟน ๆ ก็ต้องสนับสนุนพวกเขาและติดตามผลงานกันไปเรื่อย ๆ นะคะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow