Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไขข้อข้องใจ ทำไม Hermès Himalayan Crocodile Birkin ถึงพิเศษมาก

Posted By พรายพระจันทร์ | 02 ก.ค. 60
8,556 Views

  Favorite

ขึ้นชื่อว่า Hermès สาวหลายคนก็กรีดร้องแล้วค่ะ เพราะถือเป็นที่สุดสำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบกระเป๋า แถมตอนนี้เค้ากำลังฮิตกระเป๋ารุ่น Hermès Himalayan Crocodile Birkin กัน ทำให้หลายคนข้องใจว่า มันพิเศษอย่างไร ทำมาจากจระเข้เทือกเขาหิมาลัยเหรอ วันนี้เรามาไขข้อข้องใจกันค่ะ

 

 

ภาพ : purseblog.com

 

Hermès Himalayan Crocodile Birkin ไม่ได้ทำมาจากหนังจระเข้แห่งเทือกเขาหิมาลัย ไม่ได้ทำบนยอดเขาหิมาลัยอะไรแบบนั้น แต่กระเป๋าได้ชื่อรุ่น Hermès Himalayan Crocodile Birkin เพราะการผสมผสานระหว่าง สีขาว สีเบจ และสีเทาบนกระเป๋าที่ทำให้คิดถึงยอดเขาหิมาลัยต่างหาก

 

ภาพ : 1stdibs.com

 

ภาพ : 1stdibs.com

 

ภาพ : 1stdibs.com

 

ภาพ : 1stdibs.com

 

ภาพ : 1stdibs.com

 

ภาพ : 1stdibs.com

 

ภาพ : 1stdibs.com

 

แล้วความพิเศษของกระเป๋ารุ่นนี้ คือ การทำโทนสีสว่างแถมยังไล่สีบนหนังอีกนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เรียกได้ว่าต้องใช้ความเชี่ยวชาญของช่างทำกระเป๋าเป็นอย่างมาก แถมความพิเศษอีกหนึ่งอย่างก็คือฮาร์ดแวร์ของ Hermès Himalayan Crocodile Birkin เป็นทองและฝังเพชรด้วย จึงไม่แปลกที่กระเป๋ารุ่นนี้จะกลายเป็นรุ่นพิเศษที่เซเลปทั้งหลายอยากได้มาครองกันแทบทุกคน

 

เห็นอย่างนี้แล้ว Hermès Himalayan Crocodile Birkin สนนราคาอยู่ที่ประมาณ $90,000 ถ้าสาวคนไหนมีกำลัง จะไปช้อปมาถือให้เราดูก็ไม่ว่ากันนะคะ อยากเห็นของจริงสักครั้งก็ยังดี  

 

ภาพปก : purseblog.com

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow