Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เคล็ดไม่ลับเลือก 'กระเป๋าแบรนด์เนม' คู่ใจ

Posted By พรายพระจันทร์ | 02 ก.ค. 60
4,627 Views

  Favorite

ผู้หญิงกับกระเป๋า เป็นอะไรที่แยกกันไม่ออกอยู่แล้ว เพราะเราต้องไปหลายงาน จะมาหอบหิ้วถุงผ้าใบเดิม ๆ น่ะเหรอ ลืมไปได้เลยค่า เอาเป็นว่าถ้าคุณเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการหากระเป๋าแบรนด์เนมคู่ใจดี ๆ ใช้ไปได้นาน ๆ สักใบ ลองมาศึกษาเคล็ดลับทางนี้ดูก่อน

 

คำนึงขนาดกระเป๋ากับรูปร่างของคุณ

 

ภาพ : purseblog.com

 

กระเป๋าหลายรุ่นมีหลายขนาดค่ะ คุณอาจต้องกะให้พอดีกับรูปร่างของคุณด้วย เช่น ถ้าคุณสูงมาก จะใช้ใบใหญ่ใบเล็กก็ไม่เป็นปัญหา แต่ถ้าตัวไซส์มินิ สะพายใบใหญ่มากเกินไปอาจจะทำให้เป็นภาระในการหอบของและดูไม่สวยสง่าค่ะ ที่เเนะนำคือ Chanel classic ที่ขนาดกำลังพอเหมาะ ถือได้ทุกรูปร่างเลยทีเดียว

 

 

คำนึงถึงการใช้งานได้จริง

 

ภาพ : purseblog.com

 

ลองคิดดูว่าการใช้ชีวิตของคุณเป็นอย่างไร ถ้าคุณชอบเก็บของเยอะ ๆ อาจต้องเลือกกระเป๋าที่สามารถจุของเหล่านั้นได้ มีช่องเก็บโทรศัพท์ หรือของจุกจิกต่าง ๆ เช่น GUCCI Tote Bag และ Fendi ZUCCA ROLL BAG ที่จุของได้เยอะ เป็นต้น

 

 

คำนึงว่าจะใช้ทุกวันหรือสำหรับโอกาสพิเศษ

 

ภาพ : purseblog.com

 

หากกระเป๋าใบนั้นจะเป็น Everyday bag คุณอาจต้องคำนึงสีสันที่เข้ากับชุดง่าย ๆ เช่น สีดำ สีเบจ แต่ถ้าหากจะเป็นกระเป๋าสำหรับโอกาสพิเศษ เช่น ไปเดทวันวาเลนไทน์ หรือออกงาน ต้องคำนึงว่ากระเป๋าใบนั้นจะเข้ากับชุดและรองเท้าที่คุณใส่ อาจเลือกรุ่นที่ฟังก์ชันเเละดีไซน์ไปได้กับทุกลุคอย่าง กระเป๋า Louis Vuitton Speedy หรือ กระเป๋า Hermès Kelly (รุ่นนี้เหมาะกับสายเปย์ที่แท้ทรู เพราะราคาแรงมาก ๆ )

 

 

คำนึงถึงคุณภาพกระเป๋า

 

ภาพ : purseblog.com

 

อาจต้องดูว่าจะใช้งานสมบุกสมบันแค่ไหน เพราะหากเอากระเป๋าหนังกลับไปผจญภัย คุณอาจต้องเสียน้ำตาได้ ทางที่ดีลองเช็คคุณสมบัติของกระเป๋าที่หมายตาดูก่อน ว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณหรือไม่ เเนะนำกระเป๋า Longchamp ทั้งแบบหนังและผ้า เพราะราคาไม่เเรง เเถมถึก ทน !

 

 

คำนึงถึงโครงสร้างกระเป๋า

 

ภาพ : purseblog.com

 

สุดท้ายนี้สาว ๆ คงต้องลองไปจับไปสะพายดู ว่ากระเป๋าที่ดีไซน์ต่าง ๆ กันนั้นเหมาะกับคุณหรือไม่ หรือคุณสะพายถนัดหรือเปล่า

 

เหล่านี้เป็นรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สาว ๆ ควรคำนึงตอนไปเลือกซื้อกระเป๋าจริง ๆ แต่สุดท้ายแล้วถ้าชอบใบไหน และมั่นใจว่าเหมาะกับเราก็จัดไปเลยค่ะ เพราะเชื่อว่าตู้เสื้อผ้าของสาว ๆ ยังมีที่พอเหลือเฟือสำหรับกระเป๋าใบต่อ ๆ ไปแน่นอน

 

ภาพปก : purseblog.com

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow