Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ผลตอบรับดี MV เพลง “แค่เธอที่ต้องการ” ของ “วงเปรม” ทะลุ 5 ล้านวิว

Posted By Boonvipa | 30 มิ.ย. 60
3,181 Views

  Favorite

นับว่าล้มลุกคลุกคลาน กว่าจะได้เป็นศิลปิน ต้องพิสูจน์ความฝันกับระยะเวลาของทั้ง 3 หนุ่ม เจ เทพหัสดิน ณ อยุธยา (ร้องนำ,เปียโน), แชมป์ – ธนวัฒน์ ดำรงศิริมงคล (เบส) และแอ๊นท์ - แอนดรูย์ ไดเล็ก(กีต้าร์) จนวันนี้มาถึงก้าวที่ยิ่งใหญ่ของ วง Prem (เปรม) สู่การเป็นศิลปินวงหน้าใหม่ในสังกัดค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส
 

ภาพ : MUZIK MOVE


แค่เธอที่ต้องการซิงเกิลแรกของทั้ง 3 หนุ่มวง “เปรม” ที่นำเค้าโครงจากชีวิตจริงส่งถึงมือทีมงานนำมาถ่ายทอดเรื่องราวทำเป็นมิวสิควีดีโอสุดซึ้ง ที่ เจ วงเปรม ยอมควักหัวใจของตัวเอง เผยเรื่องราวความรักส่วนตัว มาสร้างแกนเรื่อง แม้เรื่องราวในตอนจบอาจจะไม่ได้โหดร้ายเหมือนในเอ็มวี แต่ก็เข้าถึงคนหมู่มาก จนทำยอดคนดูทะลุ  5 ล้านวิว ภายในไม่ถึง 1 เดือนไปเป็นที่เรียบร้อย

ไม่ง่ายเลยสำหรับศิลปินหน้าใหม่ที่มีการตอบรับจากผู้ฟังที่ดีขนาดนี้ ทีมงานมิวซิกมูฟ ซึ่งเป็นเบื้องหลังความสำเร็จครั้งนี้ เช่นโอ๊บ เพิ่มศักดิ์ เอก ซีซันไฟฟ์ และยักษ์ วงเคลช ต่างกล่าวชมในความสามารถของ วง Prem (เปรม) ที่ทำผลงานนี้ออกมาได้น่าประทับใจ
 


นี่คือสิ่งที่พิสูจน์ว่าความพยายามของพวกเขา เริ่มจากการได้ลงมือทำ จนสามารถทำมันสำเร็จ และทุกวันนี้พวกเขาก็ยังต้องฝึกซ้อมอยู่ตลอดเผื่อรับงานใหญ่ ๆ ของค่าย อย่างไรแล้วแฟน ๆ ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเขากันด้วยนะคะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow