Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

B.A.P. ชวนเบบี้ไทยไปมันส์ในคอนเสิร์ต 2017 WORLD TOUR PARTY BABY : BANGKOK BOOM

Posted By Boonvipa | 27 มิ.ย. 60
2,180 Views

  Favorite

เบบี้ไทยแลนด์พร้อมกันแล้วหรือยัง ??? นับถอยหลังความสนุกสุดมันส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ได้เลยกับคอนเสิร์ตปาร์ตี้แบบมันส์ ๆ ของ 6 หนุ่ม B.A.P. ได้แล้วในคอนเสิร์ต “2017 WORLD TOUR PARTY BABY : BANGKOK BOOM” เสาร์ที่ 8 ก.ค. นี้ ที่ เมืองไทย GMM Live House เซ็นทรัลเวิลด์
 

ภาพ : thaiphoenix


เต้นมันส์กระจายสไตล์เกาหลี พบกับปาร์ตี้สุดมันส์จาก 6 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอต B.A.P. (บีเอพี) ที่จะมาทำให้ทุกโสตประสาทของคุณได้กรี๊ดกันแบบสุดเสียง ในคอนเสิร์ตปาร์ตี้ที่จัดเต็มทุกพื้นที่การแสดง ในคอนเสิร์ต “2017 WORLD TOUR PARTY BABY : BANGKOK BOOM” โดยบริษัท YONGSUI  Entertainment ร่วมกับบริษัท THAI PHOENIX ได้เตรียมนำความประทับใจมาให้เบบี้ชาวไทยได้สนุกกันเร็ว ๆ นี้

 

พร้อมที่จะไปเจอกับพวกเขาแล้วหรือยัง งานนี้บอกก่อนเลยว่ามีเซอร์ไพร้ส์ขนมาให้ได้ฟินกันอีกเพียบ  ในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2560 ณ เมืองไทย GMM Live House งานนี้จะทำให้ทุกคนได้สนุกกับปาร์ตี้ เพลงสุดมันส์และได้สบตาใกล้ชิดกับทั้ง 6 หนุ่มกันใกล้ ๆ แน่นอน !
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow