Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอนเสิร์ตการกุศลครั้งประวัติศาสตร์ "ทำให้หมา หาให้แมว Realiparty Concert"

Posted By Boonvipa | 26 มิ.ย. 60
2,231 Views

  Favorite

กลายเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์แห่งธารน้ำใจ สนั่นโลกออนไลน์ หลังจากที่ นักแต่งเพลงชื่อดัง "ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค" โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กบอกเล่าถึงปัญหาของ น้องหมา และ น้องแมวจรจัด ที่ปัจจุบัน เป็นปัญหาที่ถูกมองข้ามจึงอยากที่จะจัดคอนเสิร์ตการกุศล

เพื่อนำรายได้จากผู้สนับสนุนทั้งหมด และรายได้จากการขายบัตรหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มอบมูลนิธิ ดิอาร์ค เชียงใหม่ เพื่อสมทบทุนจัดซื้อที่ดินสร้างศูนย์พักพิงสุนัขและสัตว์บาดเจ็บหรือถูกทำร้ายกับคอนเสิร์ต "ทำให้หมา หาให้แมว เรียลลีปาร์ตี้คอนเสิร์ต"
 

ภาพ : allticketthailand


บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ผู้ผลิตนิตยสารหนีกรุงจึงร่วมกับพี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค จัดคอนเสิร์ต "ทำให้หมา หาให้แมว Realiparty Concert" ขึ้น โดยคอนเสิร์ตนี้ จะได้พบกับ เหล่าคนบันเทิงใจดีกว่า 40 ชีวิต ที่จะมาร่วมสร้างที่พักพิงให้เพื่อนร่วมโลก อาทิ รัดเกล้า อามระดิษ, ซูโม่กิ๊ก (เกียรติ กิจเจริญ), ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์, เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์, ภูษิต ไล้ทอง, วัชระ ปานเอี่ยม, ฉัตรชัย ดุริยประณีต, เสาวนิตย์ นวพันธ์,สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง,บิลลี่ โอแกน, ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา, กนก รัตน์วงศสกุล, ช่อผกา วิริยานนท์, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และอีกมากมาย

สำหรับมูลนิธิ  ดิอาร์ค เชียงใหม่ได้เกิดขึ้นจากการรวมตัวของกลุ่มอาสาสมัคร ที่ทำกิจกรรมช่วยเหลือสุนัข และ แมวจรจัด มากว่า 10 ปี โดยพื้นที่หลักของมูลนิธิฯ อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยทางมูลนิธิฯ จะรับอุปการะ และออกช่วยเหลือสุนัข หรือ แมว ที่บาดเจ็บหรือถูกทำร้ายหรือกำลังตกอยู่ในภาวะที่ต้องการความช่วยเหลือ ในสถานที่ต่างๆ จากการแจ้งของผู้หวังดี ที่พบเห็น ซึ่งจะมีการแจ้งเข้ามาทั้งทางโทรศัพท์ หรือทางเฟซบุ๊ก อยู่ตลอดตามกำลังที่ทางมูลนิธิฯจะดำเนินการได้
 

 
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งประวัติศาสตร์ของธารน้ำใจครั้งแรกและครั้งเดียวในคอนเสิร์ต"ทำให้หมา หาให้แมว เรียลลีปาร์ตี้คอนเสิร์ต" โดย พี่ดี้ นิติพงษ์ พี่น้องศิลปินและบริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัดที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิล์ดชั้น 8

 

 

ขอบคุณภาพปก : allticketthailand

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow