Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 ''ลิปสติก NYX'' สุดฮิตที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด !

Posted By SK | 26 มิ.ย. 60
6,268 Views

  Favorite

ถ้าเอ่ยถึงแบรนด์ NYX แล้วล่ะก็ สาว ๆ ต้องนึกถึงลิปสติกของแบรนด์นี้อย่างแน่นอน เพราะลิปสติก NYX มีให้เลือกมากมายหลายรุ่น ทั้งแบบแท่ง แบบจิ้มจุ่ม เนื้อครีม เนื้อแมทท์ สารพัดรูปแบบเลยทีเดียว ! 

 

ภาพ : IG nyxcosmetics

 

เชื่อว่าสาว ๆ คนไหนที่เป็นสาวก NYX ต้องมีตุนไว้ในกรุบ้างแล้วแหละ แต่สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ใช่สาวก NYX แล้วกำลังคิดว่าจะซื้อลิปสติกยี่ห้อไหนดีที่มีหลายแบบหลายสีให้เลือก ลองดูลิปสติก NYX ไว้เป็นตัวเลือกก็ได้นะคะ วันนี้เราก็มีลิปสติก 5 รุ่นสุดฮิตมาฝากสาว ๆ กันด้วยค่า 
 

#1 NYX LIP LINGERIE


ลิปสติกรุ่นฮอตฮิตที่ทำให้สาว ๆ กรี๊ดกร๊าดกันมากมาย รุ่นนี้เป็นลิปสติกจิ้มจุ่ม เนื้อแมทท์ เม็ดสีแน่นติดทน โทนสีเน้นสีนู๊ดและสีตุ่น ๆ ซะส่วนใหญ่ มีสีสันสดใสบ้างแต่ไม่ฉูดฉาดมากนัก มีทั้งหมด 24 เฉดสี
ราคา 325 บาท
 

เฉดสี : 20 French Maid / 23 After Hours / 06 Push-Up / 22 Silk Indulgent

 

 

#2 NYX SOFT MATTE LIP CREAM


ลิปสติกอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมเช่นกัน ถึงแม้จะวางจำหน่ายมานานหลายปีแล้ว โดยลักษณะของรุ่นนี้ก็ตามชื่อเลย คือลิปสติกเนื้อครีมแต่มีแมทท์นิด ๆ มีกลิ่นหอม ๆ ด้วยนะ ซึ่งสีลิปสติกของรุ่นนี้มีให้เลือกถึง 34 เฉดสีกันเลย
ราคา 295 บาท

 

เฉดสี : Cannes / Manila Manille / San Juan


 

#3 NYX LIQUID SUEDE CREAM LIPSTICK


ลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อครีมที่ให้ Finish look แบบแมทท์แต่ไม่แห้งสนิท ยังคงความเงาไว้นิดหน่อย เม็ดสีแน่นชัดเจน เฉดสีมีหลากหลายทั้งหมด  24 เฉดสี  ไม่ว่าจะสายนู๊ด แบ๊ว แซ่บ หรือสายดาร์ค  ท้าให้สาว ๆ ได้เลือกแต่งแต้มสีสันกันอย่างสนุกสนาน
ราคา 295 บาท

 

เฉดสี : 21 Brooklyn Thorn / 05 Orange County / 03 Cherry Skies


 

#4 NYX COSMIC METALS LIP CREAM


มาถึงลิปสติก NYX อีกหนึ่งรุ่นที่ไม่ควรพลาด รุ่นนี้เป็นลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อครีมเมทัลลิควิ้งค์แวววาว 18 เฉดสี เหมาะกับทาไปปาร์ตี้ แต่งหน้าลุคแฟนซีอย่างยิ่ง ตัวนี้หลังจากทาเสร็จความรู้สึกคล้ายกับลิปกลอส คือชุ่มชื้น ฉ่ำ ๆ ไม่แห้งเหมือนลิปสติกจิ้มจุ่มรุ่นที่กล่าวไปข้างต้น
ราคา 325 บาท
 

เฉดสี : 01 Galactic / 02 Fuchsia Fusion / 10 Ultraviolet / 12 Comets Tail / 03 Electromagnetic / 06 Solar Energy

 

 

#5 NYX BUTTER GLOSS


ถึงแม้ชื่อรุ่นนี้จะเป็นลิปกลอสแต่เราขอรวมไว้ในกลุ่มของลิปสติก NYX แล้วกันนะคะ เนื่องจากการใช้งานสามารถใช้แทนกันได้เลย เพราะเนื้อสีชัดเจนมีหลากหลายเฉด แต่ระดับความติดทนอาจไม่เท่าลิปสติก และ Finish Look มีความชุ่มชื้นเงางามตามประสากลอสเท่านั้นเอง ที่สำคัญกลิ่นหอมอย่างกับขนมเลยค่า 
ราคา 295 บาท

 

เฉดสี : Tiramisu / Cherry Chesscake / Eclair

 

ครบเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ ลิปสติก NYX ทั้ง 5 รุ่น หวังว่าจะถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาลิปสติกแท่งใหม่กันอยู่นะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow