Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

KLEAR (เคลียร์) จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 13 ปี

Posted By Boonvipa | 22 มิ.ย. 60
3,360 Views

  Favorite

เดินทางบนเส้นทางดนตรีมายาวนานกว่า 13 ปี สำหรับวงดนตรีร็อคที่มีสมาชิกลงตัว KLEAR (เคลียร์) ไม่ว่าจะออกเพลงไหนมาก็ฮิตติดชาร์ตมาแล้วหลายต่อหลายเพลง ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะจัดการแสดงคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ เพื่อมอบให้เหล่าแฟนเพลงที่ผลักดันพวกเธอมายืนบนจุดนี้ กับคอนเสิร์ต "KLEAR CONCERT : the FIRST SPACE"
 

ภาพ : genie records‏


แฟนเพลงวง “KLEAR ” (เคลียร์) ได้เวลากระโดดให้สูงที่สุด เพราะกลุ่มวงดนตรีชื่อดังได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของตัวเองแล้ว กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า Chang Music Connection presents "KLEAR CONCERT : the FIRST SPACE" คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 13 ปี หลังจากสั่งสมประสบการณ์ทางดนตรีกันมาอย่างยาวนาน

KLEAR ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต และเสียงร้องที่บาดลึกอารมณ์ พร้อมแล้วที่จะมาแสดงโชว์สุดพิเศษในรอบ 13 ปีของวง ในคอนเสิร์ตที่จะเปิดพื้นที่ทางอารมณ์ ทั้งสุข เศร้า เหงา และอบอุ่น ให้ได้เติมเต็มพื้นที่เหล่านั้นไปด้วยกันกับ KLEAR พร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ ที่รับประกันได้ว่านอกจากเพลงเพราะ โชว์มันส์ ยังได้ความประทับใจกลับไปแน่นอน
 


“KLEAR CONCERT : THE FIRST SPACE” พร้อมจะระเบิดความสนุกในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 รอบเดียวเท่านั้น ที่เมืองไทย GMM LIVE HOUSE CENTRAL WORLD แล้วไปพบกับพวกเขากันเยอะ ๆ นะคะ

 

 

ขอบคุณภาพปก : genie records‏

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow