Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เอสเธอร์ แย้ม ซีรีส์ “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก” ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว

Posted By Boonvipa | 21 มิ.ย. 60
5,484 Views

  Favorite

มีซีรีส์น้ำดีสนุก ๆ มาให้คอซีรีส์ชาวไทยได้ชมกันอีกแล้ว สำหรับซีรีส์รีเมคดังจากเกาหลี “My Girl” โดยงานนี้ Halo Productions และ TrueVisions Original Pictures ซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์เรื่อง My Girl ที่เคยสร้างกระแสฟีเว่อร์จนคอซีรีส์ติดใจมาแล้วในรอบ 10 ปี กลับมาให้ชมกันอีกครั้งในแบบเวอร์ชั่นไทย โดยได้พระ-นางสุดฮอต อย่าง เป้ อารักษ์ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มาประกบคู่กันครั้งแรก
 

ภาพ : jeab_napassarin


พร้อมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความสนุกให้คอซีรีส์เกาหลีได้ชมกันอีกครั้ง เมื่อ Halo Productions และ TrueVisions Original Pictures จับมือกันซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์เรื่อง “My Girl” ที่นำแสดงโดย ลี ดงวุค  ลี ดาเฮ  ลี จุนกิ และ ปาร์ค ซียอน กลับมาปัดฝุ่นสร้างใหม่อีกครั้งในรูปแบบเวอร์ชั่นไทย โดยใช้ชื่อว่า “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก” หรือว่าโปรเจ็กท์ซีรีส์ “My Girl Thailand”

โดยได้พระเอกสุดติสท์ อย่าง “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ประกบคู่กับนางเอกสุดฮอต “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” เป็นครั้งแรก
 

ภาพ : esthersupreexx


กว่า 10 ปี ที่ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตในตำนาน My Girl สร้างกระแสฟีเว่อร์จนคนดูติดทั้งในประเทศและต่างประเทศ กับพล็อตเรื่องสนุก ๆ แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่แอบสอดแทรกดราม่าเข้ามาในเรื่องอย่างลงตัว ซึ่งก็ได้ออกอากาศฉายไปเมื่อปี 2005 แล้ว เชื่อว่าหลายคนต้องเคยดูกันไปบ้างแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่เคยดูไม่เป็นไรค่ะ เพราะอีกไม่นานซีรีส์รีเมคในแบบฉบับเวอร์ชั่นไทย “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก” เตรียมกลับมาสร้างความฟินให้คอซีรีส์ไทยได้ดูเร็ว ๆ นี้ !

ล่าสุดได้มีโอกาสสัมภาษณ์นางเอกของเรื่อง “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ซึ่งเธอก็เปิดเผยว่า ตอนนี้ซีรีส์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก ได้ถ่ายทำเสร็จหมดเรียบร้อยแล้ว เหลือรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทีมงานจะต้องทำ ซึ่งเธอเองก็ยังไม่ทราบช่วงเวลาออนแอร์ของเรื่องที่แน่นอน แต่เชื่อว่าถ้าได้ฉายให้ชมต้องสนุกถูกใจคนดูไม่แพ้เวอร์ชั่นเกาหลีแน่นอน
 

ซีรีส์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก ถ่ายทำไปได้กี่เปอร์เซนต์แล้ว

My Girl ตอนนี้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ว่าน่าจะเหลือลงเสียง คิดว่านะคะ ตอนนี้ก็ปิดกล้องเรียบร้อยแล้วค่ะ
 

คิดว่าตรงไหนยากสุดในการแสดง

ส่วนที่ยากก็น่าจะเป็นในเรื่องของคาแร็กเตอร์ ด้วยความที่หนูไม่เคยเล่นเป็นผู้หญิงที่ฉ้อโกง เจ้าเล่ห์ ไปหลอกเงินคนอื่นเพื่อที่จะเอาเงินมาดูแลครอบครัวเอามาช่วยเหลือพ่อ ก็อาจจะต้องแบบจินตนาการสูง
 

ประกบคู่ “เป้ อารักษ์” ครั้งแรก

เป็นการร่วมงานเรื่องแรกกับพี่เป้ค่ะ ดีค่ะ พี่เป้น่ารักชอบยิงมุขตลอดเวลาเราทำงานไปก็ขำไปอะไรอย่างเงี้ย เวลาทำงานก็สบาย ๆ ค่ะ
 

มีฉากกุ๊กกิ๊กกันบ้างมั้ย ?

 มายเกิร์ลมีฉากกุ๊กกิ๊กกันด้วย มีค่ะก็จะเป็นอารมณ์แบบคือด้วยความเป็นซีรีส์เกาหลีที่เราเอามารีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทย ก็ด้วยบทเขาก็น่ารักอยู่แล้ว ก็น่าจะเป็นอีกฟิวหนึ่งก็อยากให้ลองดูว่าเป็นยังไง
 

ฝากซีรีส์ My Girl เวอร์ชั่นไทยหน่อย

ก็อยากให้ฝากติดตามชมนะคะ ละคร My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก เรื่องนี้ฝากด้วยค่ะ รับรองว่าครบรสสนุกร้องไห้แน่นอนค่ะ

 


My Girl เวอร์ชั่นไทย เอสเธอร์ จะสามารถถ่ายทอดความเป็นยัยกะล่อนเจ้าเล่ห์ในแบบฉบับไทยได้ดีหรือไม่ อีกไม่นานแฟน ๆ ทุกคนคงจะได้ดูกันเต็มอิ่มอย่างแน่นอน
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow