Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

[Review] ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าน้องใหม่จาก SENKA

Posted By Tinayahc | 19 มิ.ย. 60
4,047 Views

  Favorite

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนรู้จัก Perfect Whip ของ SENKA ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสุดเริ่ดส่งตรงจากญี่ปุ่นกันเป็นอย่างดีใช่ไหมคะ ตอนนี้เขาออกไลน์ผลิตภัณฑ์มาใหม่ ใช้เช็ดและล้างเครื่องสำอางได้ด้วยนะ

 

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา SENKA เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางตัวใหม่ล่าสุด 2 สูตร คือ Perfect Water Cleansing สำหรับเช็ดเครื่องสำอาง และ Perfect Oil Whip สำหรับล้างเครื่องสำอาง เอาใจสาว ๆ สาวก Perfect Whip ที่รักความสะอาดหมดจดให้ได้ลองใช้กันด้วยล่ะค่ะ พอดีเดินผ่านงานมีโอกาสไปเดินโฉบเฉี่ยวของใหม่ด้วยความอยากรู้อยากเห็น เขาเลยให้ลองเล่นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของเขาซะเลย

 

บรรยากาศในงาน

 

บรรยากาศในงาน

 

Perfect Whip และ Perfect Whip Clay

 

แบรนด์แอมบาสเดอร์ SENKA Thailand

 

แต่จังหวะที่กำลังจะพุ่งไปลองของใหม่นั้นเอง ก็โดนพาไปเล่นกิจกรรมของเขาซะได้ กิจกรรมนี้คือการถ่ายรูปโชว์ความสวยสดใสของใบหน้าค่ะ โดยเขาจะติดตั้งไอแพดสำหรับถ่ายรูปไว้ในวงไฟสีขาว หน้านี่ผ่องขึ้นมาทันทีเลย อยากได้ไฟอย่างนี้กลับบ้านสักอันจัง พอถ่ายรูปเสร็จแล้วเขาก็จะปริ้นรูปออกมาให้ทันทีเลยค่ะ ดูซิคะ ได้ของที่ระลึกกลับบ้านมาแบบงง ๆ ซะอย่างนั้น

 

กิจกรรมถ่ายรูป

 

กิจกรรมถ่ายรูป

 

กิจกรรมถ่ายรูป

 

กิจกรรมถ่ายรูป

 

สาวน้อยร้อยช่างที่อยู่ตรงนี้รับหน้าที่ทดลองผลิตภัณฑ์ให้ค่ะ โดยเราจะเริ่มที่ Perfect Oil Whip ก่อน น้อง ๆ เขาจะจำลองแขนของเราแทนใบหน้าที่เต็มไปด้วยเครื่องสำอางที่เราแต่งอยู่ทุกวัน (ขั้นตอนนี้สนุกกันมากเลยค่ะ…#ผิด) จากนั้นบีบออยล์ผ่านหัวปั๊มฟองออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ ดูสิคะ ฟองดูนู่มมมมมากเลย จากนั้นใช้นิ้วมือนวดวนไปบนเครื่องสำอางพักหนึ่งค่ะ ทิ้งไว้สักครู่แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด เท่านี้คราบเครื่องสำอางก็หลุดออกเกือบหมดแล้วล่ะค่ะ แต่ถ้าเป็นเครื่องสำอางแบบ Waterproof หรือ Tint เนื้อแน่นติดผิว อาจต้องล้าง 2-3 รอบนะคะ

 

บูททดลองผลิตภัณฑ์

 

Perfect Oil Whip

 

สาธิตการใช้งาน Perfect Oil Whip

 

บีบ Perfect Oil Whip ลงบนเครื่องสำอาง

 

ถู Perfect Oil Whip

 

เช็ดหรือล้างให้สะอาด

 

ผลลัพธ์ที่ได้

 

ผลิตภัณฑ์ตัวต่อมาที่ไม่มีโอกาสได้ลองที่งาน แต่ได้ไซส์จริงกลับบ้านคือ Perfect Water Cleansing ค่ะ ขอบอกว่าตั้งแต่ลองมาทั้ง 2 ตัวแล้ว ติดใจ Water Cleansing มากกว่าเยอะเลยล่ะค่ะ เพราะล้างเครื่องสำอางได้หมดจดกว่า แม้จะเป็นชนิด Waterproof แค่เช็ดครั้งเดียวก็ออกเกือบหมดแล้ว (ยกเว้นมาสคาร่านะคะที่อาจต้องล้าง 2-3 รอบ) วิธีการใช้ก็เหมือนกับ Water Cleansing ทั่วไปเลยค่ะ บีบใส่สำลีแล้วโปะไว้สักพักค่อยเช็ดออก แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนไม่ชอบ Water Cleansing ที่มีน้ำหอม หรือแพ้น้ำหอม อาจต้องเลี่ยงไปใช้ Oil Whip แทนนะคะ

 

Perfect Water Cleansing

 

สาธิตการใช้ Perfect Water Cleansing

 

ค่อย ๆ เช็ดเครื่องสำอางออก

 

ผลลัพธ์การเช็ด 1 ครั้ง  (สำลี 1 แผ่น)

 

ผลลัพธ์การเช็ดทั้งหมด (สำลี 1 แผ่น)

 

หลังจากลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 แบบล้างหน้าดู ให้ผลลัพธ์ที่คล้าย ๆ กันค่ะ คือไม่ระคายเคืองผิว ไม่แสบ ไม่แพ้ ไม่คัน และให้ความรู้สึกสดชื่นหลังจากล้างหน้า โดยส่วนตัวแล้ว แม้ Water Cleansing จะล้างสะอาดกว่า แต่ Oil Whip ให้ความรู้สึกสบายผิวหลังล้างหน้ามากกว่าค่ะ แต่ทั้งนี้สภาพผิวหน้าของสาว ๆ แต่ละคนแตกต่างกันนะคะ ทางที่ดีสาว ๆ ควรปรึกษาพนักงานขาย หรือทำการบ้านให้ดีก่อนซื้อมาลองใช้น่าจะดีที่สุดค่ะ

 

หวังว่าการรีวิวผลิตภัณฑ์ล้างหน้าของ SENKA ในวันนี้จะช่วยเป็นแนวทางให้สาว ๆ รู้จักน้องใหม่ทั้ง 2 สูตรนี้มากขึ้นนะคะ คราวหน้าจะมีรีวิวอะไรมาฝากกันอีก อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ

 

 

ขอบคุณภาพปกจาก @SENKAThailand

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow