Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 หนุ่ม SHINee เตรียมส่งความฟินให้แฟนไทยในคอนเสิร์ต 24 มิ.ย. นี้ !

Posted By Boonvipa | 15 มิ.ย. 60
2,918 Views

  Favorite

นับถอยหลังความฟินที่สาวกเกาหลีจะได้รับกันได้เลย เพราะวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย. นี้ 5 หนุ่มบอยแบรนด์ชื่อดัง "SHINee" (ชายนี่) พร้อมบินลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ต SHINee CONCERT “SHINee WORLD V” in BANGKOK เตรียมร่างกายและหัวใจให้พร้อม เพราะพวกเขาจะมาเขย่าหัวใจแฟน ๆ ตลอดการแสดงโชว์ !!!
 

ภาพ : SM TRUE


SM TRUE จัดให้อีกวงตามคำเรียกร้อง พา 5 หนุ่มบอยแบรนด์จากค่ายดัง SM Entertainment “SHINee” ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย โอนิว (ONEW) , จงฮยอน (JONGHYUN) , คีย์ (KEY) , มินโฮ (MINHO) และ แทมิน (TAEMIN) พร้อมจะมาส่องแสงความสนุกให้ทุกคนได้สัมผัสกับการแสดง และเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ SHINee CONCERT “SHINee WORLD V” in BANGKOK

พบกับการแสดงที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพตามแบบฉบับของบอยแบนด์แถวหน้าแห่งวงการเพลงเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดนตรีมีเอกลักษณ์ ท่าเต้นอันทรงพลัง แฟชั่นล้ำสมัย พร้อมสนุกไปกับเพลงฮิตอย่าง Replay, Ring Ding Dong, Lucifer, Dream Girl, Everybody และเพลงจากอัลบั้มใหม่ “1 of 1” ที่จะถูกนำมาแสดงที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก รวมถึงเวทีการแสดงบอกได้เลยว่าอลังการงานสร้างน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งแสง สี เสียง และโชว์ที่ถูกสร้างสรรค์มาเป็นพิเศษเพื่อดึงเสน่ห์เฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละคนออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันแบบเต็มที่ตลอดทั้งคอนเสิร์ต
 


SHINee WORLD ชาวไทยห้ามพลาดกับโอกาสฟินครั้งสำคัญ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดคอนเสิร์ตของ 5 หนุ่ม SHINee ได้ ในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยจะเริ่มการแสดงตั้งแต่เวลา 18.00 น.

 

 

ขอบคุณภาพปก : SM TRUE

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow