Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมตัวคนโสด ! ในคอนเสิร์ต “Single Festival 2017”

Posted By Boonvipa | 15 มิ.ย. 60
2,350 Views

  Favorite

คนโสดเตรียมเฮ เพราะงานนี้เป็นของคนไร้คู่ !!! พบกับคอนเสิร์ตที่รวมตัวคนโสดมากที่สุดในเมืองไทย กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “Single Festival 2017” คนเหงาไม่ต้องกลัว มาคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้วคุณจะไม่เหงาอีกต่อไป 24 มิ.ย. นี้ เจอกันที่ Challenger Hall 1 อิมแพค เมืองทองธานี
 

ภาพ : thaiticketmajor

 
เสาร์ที่ 24 มิ.ย. นี้ คนไร้คู่เตรียมตัวทิ้งความเหงามาพบกับความสุขกันเถอะ ไปสนุกกับงานคอนเสิร์ตที่จะรวมตัวคนโสดมากที่สุดในงานนี้ กับคอนเสิร์ต “Single Festival 2017” เทศกาลของคนโสดที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย หรืองานนี้ใครจะแอบโสดมามันส์ด้วยกันก็ได้ เพราะทางงานพร้อมแล้วที่จะขนศิลปินแนวหน้า อย่าง ปาล์มมี่ , Lomosonic , Big Ass , Mild , Cooktail และแสตมป์ อภิวัชร์

มาสนุกแบบโสด ๆ พร้อมกันที่ Challenger Hall 1 อิมแพค เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560 เวลา 18.00 น. โดยประตูจะเปิดให้เข้าก่อนการแสดง 30 okmu

 

 

ขอบคุณภาพปก : thaiticketmajor

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow