Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

นั่งชิลริมทะเลในงาน Hua Hin International Jazz Festival 2017

Posted By Boonvipa | 12 มิ.ย. 60
2,972 Views

  Favorite

หนีรถติดมาเที่ยวนอกเมืองกรุงกันบ้างดีกว่า เพราะวันที่ 24 - 25 มิ.ย. นี้ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงาน Hua Hin International Jazz Festival 2017 เทศกาลดนตรีแจ๊สบนชายหาดที่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ดนตรีและตอกย้ำความเป็นเมืองแจ๊ส และเมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติของหัวหิน
 

ภาพ : Hua Hin International Jazz Festival


วันหยุดแล้ว ไปเที่ยวกันเถอะ ! พบกับงานคอนเสิร์ต Hua Hin International Jazz Festival 2017 โดยปีนี้ HITMANJAZZ ค่ายเพลงแจ๊สระดับอินเตอร์ ผนึกกำลังร่วมกับ Koh Mr.Saxman (โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน) ศิลปินแจ๊สชาวไทยที่เดินทางแสดงคอนเสิร์ตไปทั่วโลก ร่วมกันออกแบบโชว์สุดพิเศษเพื่อยกระดับเทศกาลดนตรีแจ๊สครั้งนี้สู่ความเป็นสากลที่ทั่วโลกยอมรับ และเพื่อผลักดันให้ Hua Hin International Jazz Festival เป็นเวทีหนึ่งในแผนที่เทศกาลแจ๊สของโลก
 

ภาพ : Hua Hin International Jazz Festival
ภาพ : Hua Hin International Jazz Festival

 

โดย Hua Hin Internatioanal Jazz Festival 2017 จะจัดขึ้นบนชายหาดหัวหิน ในรูปแบบของฟรีคอนเสิร์ต วันที่ 24-25 มิถุนายนนี้ (เสาร์-อาทิตย์) มีศิลปินแจ๊สทั้งไทยและจากนานาประเทศเข้าร่วมแสดงในงานอย่างคับคั่ง อาทิ Malene Mortensen, Vladimir Cetkar, Jazz Kamikaze, Senri Kawaguchi, Jun Abe & Japan Jazz All Star พร้อมด้วยศิลปินไทยนำทีมโดย Koh Mr.Saxman (โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน) & The Sound Of Siam, Funktion (เจ้าของรางวัลสีสันอะวอร์ดสปี 2558) Asia7, The Swing Kings และศิลปินรับเชิญอีกมากมาย รวมถึงศิลปินแจ๊สดาวรุ่งจากหลายสถาบัน

วันที่ 24 - 25 มิถุนายนนี้ พบกับคอนเสิร์ตสนุก ๆ แบบฟรี ๆ นี้ได้ ที่ชายหาดหัวหิน ติดตามรายละเอียด อัพเดทข่าวสาร www.huahininterjazz.com

 

 

ขอบคุณภาพปก : Hua Hin International Jazz Festival

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow