Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สาวกญี่ปุ่นเตรียมพบกับงาน J-Series Festival 2017 ครั้งที่ 4

Posted By Boonvipa | 12 มิ.ย. 60
3,177 Views

  Favorite

ก้าวเข้าสู้ปีที่ 4 กับการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่อลังการ ในงาน J-Series Festival 2017 ความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์แห่งวงการโทรทัศน์ไทย – ญี่ปุ่น เตรียมพบกับซุปเปอร์สตาร์แดนอาทิตย์อุทัยมากมาย แล้วมาเจอกันได้ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย. นี้ ที่โรงภาพยนตร์ สยามภวาลัย
 

ภาพ : J Series Festival


เตรียมยกทัพญี่ปุ่นแบบเน้น ๆ มาเสิร์ฟให้คนไทยถึงที่ กับเทศกาลงาน J-Series Festival 2017 ครั้งที่ 4 งานที่ให้ความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์แห่งวงการโทรทัศน์ไทย – ญี่ปุ่น พบกับซุปตาร์แดนปลาดิบ อาทิ Tatsuya Ueda (ทัสสึยะ อุเอดะ) สมาชิกจากวง KAT-TUN ศิลปินสาว Mirai Shida และศิลปินอีกมากมาย

พร้อมเตรียมรับความสนุก ความบันเทิงอย่างเต็มอิ่มกับการฉายภาพยนต์ตัวอย่างซีรีส์จาก ญี่ปุ่น ที่คุณไม่ควรพลาด มต้อนรับสาวไทยสุดคาวาอี้ “เนย วรัฐฐา อิมราพร” และ “แจม ชรัฐฐา อิมราพร” 2 สาว วง NEKO JUMP อีกทั้งคุณจะได้พบกับดาราสาวมากความสามารถ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ซึ่งละครสามีตีตรานั้นทำผลงานยอดเยี่ยม คว้ารางวัลละครต่างประเทศยอดเยี่ยมในงาน Tokyo International Film Festival ในปี 2015
 


แล้วพบกัน ที่ โรงภาพยนตร์ สยามภวาลัย 18 มิถุนายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร : 02-658-0555

 

 

ขอบคุณภาพปก : J Series Festival

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow